Bài tập 15 phút giúp bạn tăng 2cm chiều cao chỉ trong 2 tháng
Bài tập 15 phút giúp bạn tăng 2cm chiều cao chỉ trong 2 tháng

Với bài tập tăng chiều cao dưới đây bạn sẽ đạt được ước mơ tầm vóc “đạt chuẩn” chỉ trong 2 tháng nhé!

Để tăng chiều cao ngoài việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng bạn còn cần phải đi kèm những bài tập tăng chiều cao, nhất là những bài tập có tác động lớn trong việc kéo giãn cơ và xương hiệu quả. Đừng bỏ qua những bài tập dưới đây và cần cố gắng luyện tập thường xuyên để có thể cải thiện chiều cao hiện tại của bạn nhé!

Bài tập 1: Nâng cao hông

Chuẩn bị 1 chiếc khăn gấp làm đôi, rồi đặt phẳng xuống sàn nhà.

Bài tập 15 phút giúp bạn tăng 2cm chiều cao chỉ trong 2 tháng

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai gót chân đặt trên khăn, rồi từ từ khéo chân lên phía thân trên, làm sao cho hai đầu cong và hông được nâng cao.

Bước 2: Nâng hông cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến vai.

Bước 3: Trượt gót chân ra xa nhất có thể trong khi hông vẫn được nâng cao.

Lặp đi lặp lại động tác này 15 lần, kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

Bài tập 2: Ngồi xiên đôi

Chuẩn bị 1 chiếc khăn và tay cầm vào 2 đầu của khăn.

Bài tập 15 phút giúp bạn tăng 2cm chiều cao chỉ trong 2 tháng

Bước 1: Ngồi trên sàn nhà, tay cầm 2 đầu khăn sao cho chiếc khăn được kéo căng nhất, cánh tay duỗi thẳng ngang vai và chân gập.

Bước 2: Nâng cao 2 chân lên khỏi mặt sàn nhà khoảng 2 gang tay, ngồi cân bằng cơ thể và đầu gối gập.

Bước 3: Từ từ đưa thân trên sang bên trái, đồng thời kéo tay phải về sàn nhà.

Bước 4: Giữ nguyên động tác này 10 giây, sau đó xoay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác này phía bên trái.

Lặp đi lặp lại động tác này 20 này, kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

Bài tâp 3: Đi gập gối ngang

Cũng chuẩn bị 1 chiếc khăn gấp làm đôi, rồi đặt phẳng xuống sàn nhà giống bài tập 1.

Bài tập 15 phút giúp bạn tăng 2cm chiều cao chỉ trong 2 tháng

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, hai tay chống hông và chân phải đặt lên khăn.

Bước 2: Gấp đầu gối trái, rồi hạ thấp hông từ từ đưa chân phải ra xa nhất có thể.

Bước 3: Giữ nguyên ở vị trí chân trái hơi gập như đang ngồi xổm, chân phải duỗi thẳng, sau đó kéo chân phải về vị trí ban đầu.

Lặp đi lặp lại động tác này 20 này, rồi đổi bên và kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

Bài tập 4: Siêu nhân bay

Chuẩn bị 1 chiếc khăn và tay cầm vào 2 đầu của khăn, giống bài tập 2.

Bài tập 15 phút giúp bạn tăng 2cm chiều cao chỉ trong 2 tháng

Bước 1: Nằm úp người trên sàn nhà, ngực nâng lên, 2 tay cầm khăn gập về phía sau.

Bước 2: Nhấc chân lên khỏi mặt đất, 2 cánh tay cầm khăn duỗi thẳng ra phía trước và đầu nhấc lên cao hết mức có thể.

Lặp đi lặp lại động tác này 20 này, kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.


Theo Một thế giới




09:44 04/03/2016Đẹp

Có thể bạn quan tâm