Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa về dáng tập "squat" sexy của mình.
Mới đây, người đẹp đã đăng tải 1 clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đang thực hiện 1 bài tập để cải thiện vòng 3. Đây cũng chính là bộ phận cơ thể mà Ngọc Trinh tự hào nhất vì “đẹp tự nhiên”. Tuy vậy, bên cạnh những bình luận tấm tắc với body chữ S của Ngọc Trinh thì không ít ý kiến lại cho rằng cô đang làm sai tư thế và thực chất chỉ đang muốn khoe khéo cơ thể?


Clip Ngọc Trinh “squat” – loại bài tập vận động toàn thân giúp định hình vóc dáng săn chắc, thon gọn hiệu quả

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?
“Dáng lưng này sai hoàn toàn. Bạn sẽ cảm nhận được nếu bạn gánh thêm"
Facebook M.T nói

Một bình luận cho rằng “tập squat không ai lại để cho lưng cong vòng như thế, mông và lưng phải trên 1 đường thẳng” hay như “squat sai tư thế rồi, may không tập với tạ không thoái hoá cột sống đấy” và nhận được nhiều ý kiến đồng tình.

“Dáng lưng này sai hoàn toàn. Bạn sẽ cảm nhận được nếu bạn gánh thêm tạ. Khi bắt đầu tập, bạn hay để mông và lưng thẳng 1 cách tự nhiên không gồng và cố gắng đưa mông cao lên như cách mà nhiều bạn gái vẫn tạo dáng để chụp ảnh. Khi xuống trọng tâm dồn về sau, có thể nói là về phía gót chân.” – Facebook M.T nói

“Cái hình này cũng không phải hình tập Squat mà động tác Ngọc Trinh tập cũng không đúng. Nó chỉ làm lộ ra nhiều đường cong nhìn có vẻ “ngon”. Đáng tiếc nhiều chị em khi mới tập gym lại tưởng tập như thế là hay là đẹp mà không biết nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến lưng dưới sau một thời gian.” – M.Q chia sẻ.

K.L phản bác: “Mình từng tập piti (có HLV hướng dẫn riêng) HLV chỉ thế đứng y chang chị Trinh đứng chỉ có điều càng thấp thì càng hiệu quả, chân rộng ra xíu nữa, chứ dáng lưng và mông là như vậy đó bạn ơi.”

Cư dân mạng tranh cãi sôi nổi về dáng tập “squat” của Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?
Chỉ 1 clip ngắn 15 giây của Ngọc Trinh cũng đủ khiến dân mạng “rần rần”  bàn tán.


Cùng tìm hiểu một chút về môn thể thao Ngọc Trinh đang áp dụng nhé:

Nếu bạn hỏi bất kỳ huấn luyện viên hay chuyên gia thể dục nào về lời khuyên giảm mỡ bụng thì chắc hẳn bạn sẽ được giới thiệu những động tác này: Squat, plank và wall sit. Bởi đây là những tư thế giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng chỉ khi bạn thực hiện đúng chuẩn thì động tác mới phát huy tác dụng và tránh cho bạn những chấn thương không mong muốn. Ngoài ra, nhớ áp dụng chế độ ăn lành mạnh, bao gồm hạn chế tinh bột, đồ chiên rán, ăn nhiều rau củ quả và đủ protein. 

Vậy thực hiện những động tác này như thế nào là đúng chuẩn và tần suất thực hiện các động tác này như thế nào là hợp lý? Dưới đây là hướng dẫn kỹ thuật thực hiện động tác và gợi ý 30 ngày tập luyện cho người có thể trạng bình thường. Nếu từng có bất kỳ vấn đề về sức khoẻ, bệnh tim mạch hoặc cao huyết áp, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng bài tập. 

Lưu ý: Cả ba động tác này đều có thể kết hợp với tạ với trọng lượng phù hợp với sức của bạn.

1. Tư thế squat

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?  Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính? 3 tu the giam mo bung nhanh va hieu qua nhat - 1

Khi thực hiện đúng tư thế này, bụng hóp lại và hít thở đều đặn, bạn sẽ giảm được mỡ bụng rất tốt.

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính?  Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” bài tập sai tư thế, cốt khoe vòng 3 là chính? 3 tu the giam mo bung nhanh va hieu qua nhat - 2

Theo Một thế giới/ Khám Phá

01:35 16/03/2016Đẹp

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm