Vòng 1 bé mấy cũng nở nang, căng đầy với 1 động tác duy nhất
Vòng 1 bé mấy cũng nở nang, căng đầy với 1 động tác duy nhất

Vòng 1 nở nang, săn chắc đem lại sự gợi cảm đầy lôi cuốn cho các cô gái. Áp dụng ngay 1 động tác duy nhất cực đơn giản dưới đây để cải thiện cam thành bưởi nhé!

Vòng 1 căng đầy mê hoặc là mong muốn của mọi cô gái. Thế nhưng không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu sẵn khuôn ngực đẹp, săn chắc. Cuộc sống hiện đại cùng những thói quen ít vận động khiến vòng 1 nhỏ đi và dễ chảy xệ.

Cấu tạo của vòng 1 chủ yếu là các mô mỡ nên thiếu đi sự vận động càng khiến nó trở nên chảy xệ, kém săn chắc và nhỏ đi. Tập luyện đúng cách không chỉ giúp vòng 1 săn chắc, trẻ trung mà còn tăng kích thước đáng kể.

Bạn có thể chọn cho mình 1 trong 3 động tác dưới đây để tăng kích thước vòng 1 sau 1 tháng.

1. Động tác 1:

Bắt đầu với tư thế chống tay, 2 chân rộng bằng vai, chạm đất bằng mũi chân. Sau đó ta thực hiện hít đất, hạ tay xuống, thân người giữ thẳng rồi nâng người lên, trở lại tư thế ban đầu.

Kết hợp hít thở sâu, hít khi hạ thấp, thở khi nâng người giữa các chuyển động và lặp lại động tác này khoảng 15-20 lần, mỗi ngày tập 3 lần.

Vòng 1 bé mấy cũng nở nang, căng đầy với 1 động tác duy nhất

2. Động tác 2:

Đầu tiên, chuẩn bị trong tư thế nằm trên mặt sàn, chân dang rộng, 2 tay cầm tạ. Sau đó giữ cổ và lưng thẳng, mắt nhìn theo tạ. Tiếp đó mở tay ra kết hợp với hít sâu rồi khép tay vào cùng với việc thở mạnh ra. Động tác này tác động rất nhiều đến cơ quanh ngực.

Áp dụng động tác này 15-20 lần, mỗi ngày 3 hiệp.

Vòng 1 bé mấy cũng nở nang, căng đầy với 1 động tác duy nhất

3. Động tác 3:

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, chân rộng bằng vai, 2 tay đặt vuông góc 2 bên vai. Sau đó ép 2 tay lại trước mặt, hít thở đều rồi trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác khoảng 15-20 lần, mỗi ngày tập 3 lần.

Vòng 1 bé mấy cũng nở nang, căng đầy với 1 động tác duy nhất

Lưu ý:

Khối lượng tạ khoảng từ 500g – 1kg là phù hợp với bài tập này.

Theo Lê Na / Một Thế Giới

01:47 20/05/2016Đẹp

Có thể bạn quan tâm