Cận cảnh Arch Method 143 2018 - Chiếc cruiser đáng mơ ước của giới biker

Đây là một mô hình cruiser có sức mạnh từ động cơ V-Twin bên dưới xe và được bao quanh bởi một khung sợi carbon và vật liệu cao cấp hàng đầu.


Arch Motorcycles đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập cửa hàng vào năm 2007. Mô hình mới nhất của xưởng có tên gọi Arch Method 143.  Đây là một mô hình cruiser có sức mạnh từ động cơ V-Twin bên dưới mui xe và được bao quanh bởi một khung sợi carbon và vật liệu cao cấp. Chủ đề màu đen với các điểm nhấn màu đỏ trên bánh xe, lò xo, kẹp phanh, chắn bùn và màn hình.


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 1


Xưởng đã gia công hơn 200 bộ phận tùy chỉnh làm cho xe trông rất tuyệt vời. Vật liệu da được sử dụng chỗ ngồi và trên khu vực bình nhiên liệu mang lại nét hiện đại về phong cách.


Arch motorcycles bắt đầu một quan hệ đối tác mới với các chuyên gia 2 thì Thụy Sĩ, Suter Racing. Với sự giúp đỡ của họ, Arch đã phát triển một cánh tay đòn một mặt hoàn toàn mới và CNC gia công với vỏ bọc bằng sợi carbon. Sau đó, xe được bổ sung một hệ thống ống xả bằng titan và sợi carbon.


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 2


Cụm dụng cụ và cụm ánh sáng mang lại sự tinh tế cho chiếc xe. Màn hình hiển thị kiểu vòm và thiết kế đèn pha LED độc quyền được tùy chỉnh phù hợp với xe. Logo thương hiệu còn được khắc trên phuộc trước.


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 3


Cung cấp sức mạnh cho cỗ máy khổng lồ là động cơ V-twin 2.343 cc từ S & S, mang lại cho Method 143 công suất 170 mã lực. 


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 4


Đối với Method 143, S & S đã điều chỉnh chiếc máy này sức mạnh, phản ứng ga tốt hơn và giảm tiếng ồn động cơ và giảm chấn. Đây là động cơ sản xuất hiệu suất cao nhất, mạnh mẽ nhất được thực hiện bởi các tay độ từ S & S. Lấy cảm hứng từ hệ thống ống xả trên các cỗ máy MotoGP, Method 143 có đầy đủ vật liệu titan và sợi carbon được thực hiện bởi SC Project.


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 5


Để giữ được sự gian ác này trong tầm kiểm soát, Ohlins độc quyền hệ thống treo, gồm phuộc hoàn toàn có thể điều chỉnh ở phía trước và một giảm xóc phía sau. Hệ thống phanh đĩa kép với nẹp phanh 6 piston từ hãng ISR. Lốp Slick Michelin Power RS hỗ trợ các bánh xe.


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 6


Sẽ chỉ có 23 chiếc xe được sản xuất đặc biệt với mức giá 23.795 USD (541 triệu đồng).


arch method 143 2018: chiec cruiser dang mo uoc cua dang may rau hinh anh 7


Honda có nhiều kinh nghiệm trong cấu hình động cơ V4 và CBR1000RR mới có thể cung cấp động cơ này với mức giá hợp lý hơn.


Các tin đồn về khả năng ra mắt mô hình Honda CBR1000RR 2019 chạy động cơ V4 đã được dấy lên cách đây không lâu. Những gì chúng ta biết cho đến nay là Honda đang muốn mang một điều gì đó đặc biệt cho CBR1000R.


Tạp chí Nhật Bản Young Machine gần đây đã phát hành một ảnh phác thảo phiên bản mô tô thể thao Honda CBR1000RR 2019 mới, trông chiếc xe thực sự rất tuyệt vời.


honda cbr1000rr 2019 se trang bi dong co v4? hinh anh 1

Honda CBR1000RR 2019 có thể trang bị động cơ V4


Chúng ta đã chứng kiến ​​sự ra mắt của mô hình Honda CBR1000RR 2017, với bổ sung công nghệ điều khiển bướm ga điển tử, kiểm soát độ bám đường, và công nghệ chống bó cứng phanh ABS khi vào cua (trên các mô hình SP), Điều gì sẽ xảy ra cho năm 2019? Young Machine cho biết, chúng ta sẽ thấy bước tiếp theo trong kế hoạch nâng cấp của Honda trong năm 2019.


Honda CBR1000RR 2019 sẽ được trang bị động cơ V4. Động cơ V4 mới chắc chắn sẽ đẩy sức mạnh của CBR1000RR lên trên 200 mã lực. Quan trọng hơn, các CBR1000RR V4 chắc chắn sẽ có giá cả phải chăng hơn (hoặc ít hơn đáng kể) so với mức giá của Honda RC213V-S.


Theo Bạch Dương/ Danviet.vn


Cùng xem clip các biker đua mô tô chuyên nghiệp:

03:24 15/05/2018Ô tô - Xe máy

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm