“Đứa con thần gió” Suzuki Hayabusa 2018 ra mắt giới biker

Suzuki Hayabusa 2018 vẫn giữ nguyên giá từ phiên bản năm 2017, ở mức 13.87 lakh (494 triệu đồng).

Suzuki Hayabusa 2018 đi kèm với hai lựa chọn màu sắc mới – Đỏ Pearl Mira Red/trắng Glacier White và đen Glass Sparkle Black. Xe cũng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm mô tô Auto Expo 2018 sắp tới.


 “than gio” suzuki hayabusa 2018 lo gia ban 494 trieu dong hinh anh 1

Phiên bản màu trắng được sơn vành bánh xe cùng tông màu


Trước Triển lãm Auto Expo 2018, Suzuki Motor tại Ấn Độ đã cho ra mắt “Đứa con thần gió” Suzuki Hayabusa 2018. Mức giá dành cho mẫu xe vẫn giữ nguyên từ phiên bản năm 2017, ở mức 13.87 lakh (494 triệu đồng).


“Trái tim” của mô hình Suzuki Hayabusa mới vẫn không thay đổi, xe tiếp tục đi kèm với động cơ DOHC 4 xi lanh, bơm nhiên liệu trực tiếp, 1.340 cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 155 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp.


Với khả năng di chuyển từ 0-100 km/h chỉ trong 2,74 giây, làm cho xe trở thành một trong những chiếc xe đua sản xuất nhanh nhất hiện nay. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 299 km/h.


 “than gio” suzuki hayabusa 2018 lo gia ban 494 trieu dong hinh anh 2

Suzuki Hayabusa 2018


Phanh xe gồm bộ phanh đĩa kép 310 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn 260 mm ở phía sau. Đi kèm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống treo gồm phuộc đảo chiều trước và giảm xóc đơn phía sau.


Xe vẫn mang thiết kế sport-touring với yên solo, tư thế ngồi thoải mái hơn so với những chiếc sportbike thuần túy.


Indian Motorcycle đã ban hành lệnh thu hồi cho mô hình Roadmaster trên toàn lãnh thổ Mỹ về sự cố rò rỉ nước vào dây curoa phía sau của mẫu xe này. Có tới 7.392 chiếc Indian Roadmaster sản xuất từ năm 2015-2017 đã được triệu hồi. Việc nước bị rò rỉ vào dây dẫn điện có thể dẫn tới ánh sáng phanh vẫn bật sáng ngay cả khi không sử dụng phanh. Nếu điều đó xảy ra, chiếc xe đằng sau có thể không biết thực sự khi nào xe phía trước dừng lại, làm tăng nguy cơ va chạm.


 sieu mo to duong truong indian roadmaster dinh loi phanh hinh anh 1

Mô tô đường trường Indian Roadmaster


Indian dự kiến sẽ thông báo cho chủ sở hữu, và các đại lý sẽ thay thế dây nịt dây dẫn hoàn toàn miễn phí. Việc thu hồi được bắt đầu vào ngày 30/01.


Indian Roadmaster là chiếc xe máy hàng đầu trong dòng xe touring của hãng và được trang bị động cơ 1.811 cc, V-twin, ThunderStroke 111, sản sinh mô-men xoắn cực đại 150 Nm ở tốc độ 2.900 rpm.  Xe được trang bị các tính năng, như kính chắn gió điều chỉnh điện, tay lái sưởi ấm 10 cấp, ghế nóng và hệ thống âm thanh 200 watt có radio và cũng có kết nối USB và Bluetooth. Cho đến nay, không có thông tin gì nếu việc thu hồi này sẽ ảnh hưởng đến bất kỳ chiếc xe nào được bán ở thị trường xe Việt Nam và các thị trường khác hay không. 


Theo Bạch Dương/ Danviet.vn


Cùng xem clip những màn drift mô tô đỉnh cao:


04:04 02/02/2018Ô tô - Xe máy

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm