Giới chuyên gia nói gì khi so sánh 2 siêu mô tô Indian Roadmaster Elite và Harley-Davidson CVO Limited?

Indian Roadmaster Elite phải đối mặt với sự cạnh tranh trực tiếp từ một chiếc xe máy sang trọng khác của Mỹ, Harley Davidson CVO Limited. Đâu sẽ là kẻ thắng trong trận chiến này?


1. Thiết kế

Siêu mô tô Roadmaster Elite của Indian được xây dựng trên nền tảng của Roadmaster tiêu chuẩn. Phiên bản touring sang trọng giới hạn nhận được chương trình sơn màu xanh và đen hai tông độc đáo. Để tăng tính độc quyền, Roadmaster Elite cũng có huy hiệu lá vàng 23K trên bình nhiên liệu.


Mặt khác, chiếc Harley Davidson CVO có kiểu dáng hơi sắc sảo và không giống như Roadmaster Elite, nó được sản xuất hàng loạt. Cả hai chiếc xe đều được trang trí bằng chrome và thể thao tương tự như dàn quây kiểu cánh dơi, và đèn pha có thể điều chỉnh bằng điện tử với các đèn phụ trợ ở hai bên; tất cả các đơn vị đèn LED.


2. Tính năng, đặc điểm


indian roadmaster elite voi harley-davidson cvo limited: cuoc chien can suc hinh anh 1

Indian Roadmaster Elite


Trong khi Roadmaster Elite có một không gian hành lý 140 lít, CVO làm việc với dung tích 132 lít nhỏ hơn.


Các gói phần mềm điện tử trên Roadmaster Elite tương tự như Roadmaster tiêu chuẩn, bao gồm đánh lửa không chìa keyless, chống bó cứng phanh ABS, cảm biến áp suất lốp, khóa trung tâm từ xa. Xe cũng được trang bị tay lái sưởi ấm với 10 cài đặt riêng cho người lái cũng như hành khách. Tuy nhiên, Elite bổ sung thể thao một màn hình cảm ứng 7  inch được ghép nối với hệ thống thông tin giải trí Ride Command, hệ thống định vị và hệ thống âm thanh 300 watt.


Mô tô cao cấp Harley-Davidson CVO Limited cũng có một danh sách đầy đủ các tính năng. Bao gồm một hệ thống điều khiển hành trình, một hệ thống thông tin giải trí tương đối nhỏ hơn, 6,5 inch với hệ thống âm thanh 75watt, ABS, tay nắm sưởi ấm và hệ thống an ninh. Chiếc xe cũng cung cấp hai tai nghe không dây để sử dụng cho thông tin liên lạc.


3. Động cơ


indian roadmaster elite voi harley-davidson cvo limited: cuoc chien can suc hinh anh 2

Harley-Davidson CVO Limited


Roadmaster Elite chia sẻ động cơ V-twin Thunder-Stroke 1.811cc với bản tiêu chuẩn. Động cơ này tạo ra mô-men xoắn 150 Nm và được kết hợp với hộp số sáu cấp và dẫn động ổ đĩa. Chiếc xe thể thao có dung tích bình nhiên liệu 20,8 lít và trọng lượng hạn chế 433 kg.


Cung cấp sức mạnh cho CVO Limited là động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 1.923 cc. Động cơ mạnh mẽ này sản xuất mô-men xoắn 167 Nm thông qua một hộp số sáu cấp và bộ truyền động bằng dây xích. CVO sở hữu thùng nhiên liệu 22,7 lít lớn hơn và nhẹ hơn với trọng lượng hạn chế 428 kg.


4. Giá bán


Roadmaster Elite của Indian chỉ sản xuất giới hạn ở 300 chiếc trên toàn thế giới. Nó có giá 4,8 triệu Rupee (1,64 tỷ đồng). Trong khi đó, Harley-Davidson CVO Limited có giá bán chỉ 4,999 triệu Rupee (1,7 tỷ đồng).


KTM Duke 200 2018 với hệ thống ống xả mới được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018.


KTM Duke 200 2018 sẽ sớm gia nhập người anh chị em của nó, Duke 250 và 390, với tính năng mới, ống xả mới treo chếch bên phải thay vì được đặt dưới động cơ.


KTM 200 Duke 2018 đã được ra mắt với ống xả gắn bên cạnh tại Triển lãm Indonesia International Motor Show 2018 (IIMS), tờ BikeAdvice đưa tin.


ktm duke 200 2018 se so huu ong xa hoan toan moi hinh anh 1

Hệ thống ống xả mới trên KTM Duke 200 2018


KTM Duke 200 2018 sẽ được nâng cấp lớn dưới dạng bộ giảm thanh xả bên cạnh tương tự như Duke 390 và Duke 250. Hệ thống ống xả mới cũng sẽ giúp Duke 200 tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải khắt khe hơn.


Chiếc xe máy này lấy sức mạnh từ động cơ tiêm một xi-lanh đơn 199,5 cc, sản xuất công suất 25 mã lực và mô-men xoắn 19 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp.


Với các quy định an toàn mới, KTM dự kiến sẽ giới thiệu 2018 Duke 200 với công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Theo các quy định mới, tất cả các xe hai bánh trên 125 cc phải được trang bị ABS từ tháng 4 năm 2019.


KTM Duke 200 được biết với khả năng cung cấp năng lượng mạnh mẽ và xử lý sắc nét. Xe gắn máy được trang bị một phuộc ngược ở phía trước và hệ thống treo monoshock ở phía sau. Nhiệm vụ phanh được xử lý bằng phanh đĩa ở cả hai đầu.  


Theo Bạch Dương/ Danviet.vn


Cùng xem clip các biker đua mô tô chuyên nghiệp:

03:19 08/05/2018Ô tô - Xe máy

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm