Hình ảnh mới nhất về mẫu mô tô Kawasaki Vulcan S SE ra mắt hôm nay

Hình ảnh rò rỉ thể hiện mô hình Vulcan S đi kèm với tiêu đề “Nó sẽ không phải là mô hình duy nhất nữa” với một lịch hẹn ngày ra mắt hôm nay (2/5).


Kawasaki mới đây tiết lộ một mô hình sắp tới thông qua các kênh truyền thông xã hội. Hình ảnh rò rỉ thể hiện mô hình Vulcan S đi kèm với tiêu đề “Nó sẽ không phải là mô hình duy nhất nữa” với một lịch hẹn ngày ra mắt ngày 2/5. Hình ảnh Vulcan S gợi ý rằng nó có thể là một biến thể mới của cruiser từ nhãn hiệu Nhật Bản.


Mô hình mô tô đời mới này được cho là có tên Kawasaki Vulcan S SE. Được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Vulcan S, biến thể SE nhận được một màu sơn mới, Pearl Lava Orange. Ngoài ra, không có thay đổi nào đối với Vulcan S SE so với bản tiêu chuẩn. Mô hình hiện tại chỉ có sẵn trong màu Flat Ebony.


kawasaki vulcan s se noi bat voi mau da cam, ra mat hom nay hinh anh 1

Lịch hẹn ra mắt mô hình mới vào ngày 2/5


Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Vulcan S SE vẫn sẽ là động cơ parallel twin 649 cc. Động cơ này đã được điều chỉnh để tạo ra công suất cực đại 62 mã lực tại 7.500 vòng/phút trong khi mô-men xoắn cực đại 63 Nm tăng lên ở 6.600 vòng/phút. Động cơ này được ghép nối với hộp số sáu cấp.


kawasaki vulcan s se noi bat voi mau da cam, ra mat hom nay hinh anh 2

Màu da camPearl Lava Orange nổi bật của mô hình Kawasaki Vulcan S SE


Một số tính năng nổi bật của Kawasaki Vulcan S SE bao gồm chỗ để chân có thể điều chỉnh ba nấc, đòn bẩy ly hợp và phanh có thể điều chỉnh cũng như chiều cao xe có thể điều chỉnh. Tay lái cũng có thể được điều chỉnh được trong phạm vi một inch nếu cần thiết. Nhiệm vụ phanh trên xe máy cruiser được xử lý bởi một đĩa 300 mm và một đĩa 250 mm tương ứng ở phía trước và phía sau. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS có sẵn như là một tính năng tiêu chuẩn.


Honda chính thức tiết lộ một phiên bản đầy đủ đồ chơi phụ kiện của mô hình CB300R tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia. CB300R là mô hình naked bike dựa trên phong cách café racer và các phụ kiện được trưng bày nâng sức hấp dẫn của CB300R Neo Sport Café.


honda cb300r "toa sang" tai trien lam o to quoc te indonesia hinh anh 1

Honda CB300R


Những thay đổi bắt đầu với tấm che phủ màu trên đèn pha, tay lái màu đỏ, nắp tản nhiệt, màu bạc cho bộ phận bảo vệ khung sườn và sơn màu xám mờ đặc biệt.


Honda CB300R Neo Sport Café ra mắt toàn cầu tại EICMA năm ngoái. Thiết kế mô hình mới theo các bước chân của CB125R và CB1000R phổ biến. Các đèn pha tròn với thiết kế cơ thể tối giản mang lại cái nhìn độc đáo CB300R làm cho chiếc xe nổi bật hơn.


CB300R đi kèm với cụm công cụ kỹ thuật số hoàn chỉnh, cung cấp nhiều thông tin cho chuyến đi như tốc độ, vòng/phút, mức nhiên liệu, đồng hồ, chỉ báo thiết bị và đèn cảnh báo.


honda cb300r "toa sang" tai trien lam o to quoc te indonesia hinh anh 2

Đèn pha và đèn hậu trang bị công nghệ chiếu sáng LED


Honda cũng đã cung cấp đèn pha và đèn phía sau LED. Honda CB300R được trang bị động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 286 cc, sản sinh công suất 30,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 27,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số 6 cấp.


Honda CB300R đi kèm với hệ thống treo ống lồng phía trước 41mm và các giảm xóc mono có thể điều chỉnh 7 bước ở phía sau. CB300R nhận được phanh đĩa nổi 296 mm với 4 kẹp piston Nissin và đĩa 220 mm ở phía sau với một kẹp piston caliper đơn. Honda cũng cung cấp hệ thống ABS kênh đôi dựa trên IMU cho CB300R. Các bánh xe có kích thước 17 inch với lốp Dunlop 150/60R-17 ở phía sau và 110/70R-17 ở phía trước.


Honda có kế hoạch thâm nhập phân khúc xe máy cỡ trung và CB300R là một trong những sản phẩm lý tưởng cho phân khúc này.


Theo Bạch Dương/ Danviet.vn


Cùng xem clip đua mô tô chuyên nghiệp:

01:04 02/05/2018Ô tô - Xe máy

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm