Mô tô thể thao Suzuki GSX-R1000 Pepsi GP Edition ra mắt thị trường với số lượng cực hiếm

Sẽ chỉ có 25 chiếc xe phiên bản đặc biệt này sẽ được thực hiện, và mỗi chiếc xe được đánh số cùng với con số biểu tượng 34.


Một đại lý xe máy Suzuki tại Anh đã đưa ra một phiên bản mô tô thể thao đặc biệt GSX-R1000 Pepsi GP Edition. Đây là phiên bản tưởng niệm huyền thoại GP, Kevin Schwantz và mô hình RGV500 năm 1988 do Pepsi tài trợ.

Sẽ chỉ có 25 chiếc xe phiên bản đặc biệt này sẽ được thực hiện, và mỗi chiếc xe được đánh số cùng với con số biểu tượng 34.


"soi" suzuki gsx-r1000 pepsi gp edition "khong phai ai cung co co hoi so huu" hinh anh 1

Phiên bản GSX-R1000 Pepsi GP Edition


Phiên bản đặc biệt GSX-R1000 Pepsi GP Edition có mức giá 13.999 bảng Anh (444 triệu đồng).


Ra mắt trên thế giới gần ba thập kỷ trước, GSX-R 1000 đã “đốn tim” hơn một triệu khách hàng. Mọi người đã đặt cho mô hình này với biệt danh “Ông hoàng của Sportbike”.


"soi" suzuki gsx-r1000 pepsi gp edition "khong phai ai cung co co hoi so huu" hinh anh 2

Chỉ có 25 mô hình được sản xuất


Được xây dựng bởi các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và thống trị trong các cuộc đua Superbike, Superstock và Endurance trên toàn thế giới, và quan trọng nhất là công nghệ WSBK MotoGP, GSX-R1000 Pepsi GP Edition là phiên bản giới hạn độc quyền được sơn theo màu của chiếc 1988 Pepsi Suzuki RGV500 do tay đua Kevin Schwantz điều khiển. 


Bản GSX-R1000 Pepsi GP Edition đưa chúng ta trở lại với sự phối hợp màu trắng, đỏ, xanh, và vàng, tương tự như trên RGV500 1988. Các bánh xe sơn màu trắng để phù hợp với phần còn lại của chiếc xe.


"soi" suzuki gsx-r1000 pepsi gp edition "khong phai ai cung co co hoi so huu" hinh anh 3

Xe là sự phối hợp của màu trắng, đỏ, xanh, và vàng


Động cơ DOHC 4 thì, 4 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất 201 mã lực, và mô men xoắn cực đại 87 lb-ft. Xe đi kèm với chế độ lái xe, kiểm soát độ bám đường 10 cấp, điều khiển khởi động, công nghệ sang số nhanh và ly hợp kép. Phuộc Showa BPF phía và giảm xóc BFRC ở phía sau,. Phanh Brembo Monoblock đi kèm với công nghệ chống bó cứng ABS. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc Suzuki GSX-R tiên tiến nhất và hấp dẫn nhất trong lịch sử.


Xế nổ Suzuki GT750 dưới đây từ những năm 70 của thế kỷ trước vẫn giữ được những vẻ đẹp khiến các tay lái thèm khát.


Bắt đầu từ năm 1971, Suzuki tạo ra đột phá trên thị trường xe hai bánh với hình thể mẫu xe rất đẹp. Đáng chú ý, chiếc mô tô cổ điển GT750 của xứ sở mặt trời mọc lúc đó đã có thể trang bị được động cơ 3 xi-lanh.


suzuki gt750 "tuoi tu tuan" van dep nao long nguoi hinh anh 1

Suzuki GT750 1971.


Trước đó vào năm 1970, nguyên mẫu Suzuki GT750 đầu tiên đã được trưng bày tại Triển lãm xe máy ở Tokyo, và chính thức tung ra thị trường với vai trò là loại xe Tourer thể thao vào tháng 9.1971. Xe có trọng lượng 249 kg, động cơ có dung tích 739cc, đi cùng hộp số 5 cấp và cấu hình ống xả 3 hoặc 4.


suzuki gt750 "tuoi tu tuan" van dep nao long nguoi hinh anh 2

Động cơ mạnh mẽ.


Bộ phun nhiên liệu cho Suzuki GT750 là chế hòa khí Mikuni có khả năng sản sinh công suất tối đa 67 mã lực tại 6.500 vòng/phút và hệ thống SRIS để giảm khói thải. Bắt đầu vào năm 1973, GT750K được trang bị phanh đĩa trước 295 mm, một bước đột phá quan trọng mà lúc đó các nhà sản xuất xe khác chua làm được.


Theo Bạch Dương/ Danviet.vn


Cùng xem clip các biker drift mô tô cực đã mắt:

02:15 17/05/2018Ô tô - Xe máy

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm