Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD

Từ trang phục đến phụ kiện đi kèm của những cô nàng xứ sở kim chi đều có giá khoảng vài chục triệu đồng. Chính việc kết hợp tất cả một cách tinh tế, hài hòa càng khẳng định rõ nét hơn đẳng cấp trong phong cách thời trang của họ.

Gần đây, khi xuất hiện tại sân bay hay rảo bước trên đường phố, các cô nàng SNSD đã vô tình lọt vào ống kính với hàng loạt đồ hiệu được cư dân mạng soi tận gốc.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Taeyeon khéo léo tạo nên sự tương phản giữa váy voan điệu đà cùng áo khoác bomber mang hơi thở của thời trang nam giới. Được biết, chiếc áo khoác có giá tầm 13 triệu đồng và thuộc về thương hiệu Maison Margiela. Kết hợp cùng trang phục là kính mắt mèo sành điệu của Lanvin.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Nữ ca sĩ kết hợp 2 item thời thượng: ren và denim trong cùng một bộ trang phục. Tổng giá trị của chúng khoảng 80 triệu đồng gồm: váy ren (J Koo, 10 triệu), áo khoác denim (Caine London, 32 triệu) và túi xách (Fendi, 37 triệu).

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Tiffany vẫn trung thành với hình ảnh điệu đà quen thuộc. Bộ trang phục sử dụng sắc xanh denim và tông màu pastel ngọt ngào làm chủ đạo, kết hợp họa tiết hoa lá tươi vui, bắt mắt đặc trưng của mùa thời trang Xuân - Hè. Bộ trang phục này thuộc về thương hiệu Gucci và có giá khoảng 140 triệu đồng.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Áo khoác họa tiết quân đội mang đến vẻ ngoài cá tính, nổi loạn hơn cho Tiffany. Thiết kế này có giá khoảng 14 triệu đồng. Đôi giày thể thao đi kèm có giả rẻ hơn nhiều: 1,3 triệu đồng.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Yoona như mang người đối diện về với những vùng đồng cỏ xanh mát trong mùa hè với chiếc áo bomber có họa tiết hoa li ti. Thoạt nhìn, thiết kế khá đơn giản nhưng lại có giá lên đến 53 triệu.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Trong một bộ trang phục khác, Yoona lại mang đến hình ảnh thanh lịch hơn với áo vest kết hợp sơ mi bên trong, quần jeans cổ điển và giày thể thao cá tính, năng động. Riêng giày sneaker và áo khoác đã có giá lên đến 35 triệu đồng và thuộc về 2 thương hiệu lớn: Zadig & Voltaire, Louis Vuitton.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Sắc hồng xu hướng đã đượcHyoyeon ớm cập nhật vào trong tủ đồ của mình. Chiếc áo vest thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật mà cô đang diện có giá khoảng 11 triệu đồng.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Tua rua - mốt thời thượng trong mùa Xuân - Hè năm nay cũng được Yuri lăng xê. Thiết kế nhỏ xinh của Stella McCartney có giá vô cùng đắt đỏ: 34 triệu đồng.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Cách kết hợp phụ kiện và trang phục tông xuyệt tông giúp Seohyun trông thu hút và đẳng cấp hơn hẳn. Chiếc áo ba lỗ dáng dài với họa tiết hình học có giá 24 triệu đồng. Gần 9 triệu đồng là số tiền mà Seohyun phải chi để sở hữu chiếc túi của Marc Jacobs.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Bộ vest cách điệu hiện đại của Seohyun có giá khoảng 12 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc túi xách đi kèm lại có giá gần gấp đôi: 21 triệu đồng.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Với những cô nàng ưa chuộng vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại thì bộ trang phục này của Sooyoung sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Tổng giá trị của chúng tầm 21 triệu đồng.

Cuộc đua hàng hiệu “nhìn là mê” của thiên thần SNSD
Với set đồ khá đơn giản này, Sooyoung cũng đã tiêu tốn gần 50 triệu đồng cho các thương hiệu: James Jeans, Alexander Wang, Isabel Marant Etoile.

                                                                         Theo Thành Lâm/ Thế Giới Trẻ

02:29 24/04/2016Thời trang

Có thể bạn quan tâm