Hoa hậu thế giới Manushi Chhillar chia sẻ bí quyết khỏe đẹp toàn diện

Manushi Chhillar vừa dành ngôi vị cao nhất tại Miss World 2017 của Manushi Chhillar.


Manushi Chhillar vừa dành ngôi vị cao nhất tại Miss World 2017 của Manushi Chhillar. Cùng học hỏi lịch trình luyện tập và chế độ dinh dưỡng của đương kim hoa hậu thế giới để cô có được một thân hình hoàn hảo và khi tham dự Miss World nhé.

 


Chế độ dinh dưỡng


Bữa sáng vô cùng quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể sau một đêm, chính vì vậy, bí quyết của Manushi Chhillar là không bỏ bữa sáng. Sử dụng sữa chua nguyên chất, các loại thực phẩm làm từ bột yến mạch, bột mì, hạt hay trái cây tươi là rất tốt cho bữa sáng. Trong khẩu phần điểm tâm sáng, nên sử dụng từ hai đến ba phần lòng trắng trứng, bơ, cà rốt, củ cải và khoai lang. Lưu ý là trước khi sử dụng điểm tâm hay nạp vào cơ thể bất kì thực phẩm nào, nên uống từ một đến hai cốc nước ấm hoặc có vắt vài giọt chanh.


Ăn đủ các bữa quan trọng trong ngày nhưng giảm bớt khẩu phần ăn lại. Việc ăn đủ các bữa ăn quan trọng trong ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu được tối đa việc ăn vặt, vốn dĩ chứa nhiều calories, chất béo hay đường.
 


Khẩu phần bữa trưa có thể sử dụng gạo trắng, hạt diêm mạch (giả ngũ cốc) với rau củ quả, đậu lăng và gà xé sợi. Đối với bữa phụ thứ hai vào buổi chiều, bạn nên sử dụng các loại hạt tổng hợp không có muối như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, hạt hồ đào; tiếp tục bổ sung trái cây, chuối hay sinh tố trái cây.


Bữa tối nên ăn thịt gà hay cá chiên/ hầm với rau củ xào. Các loại rau củ được khuyến khích nên dùng là cà rốt, đậu, nấm, củ cải, bông cải xanh. Tránh tối đa việc sử dụng đường, đặc biệt là đường tinh luyện. Việc bổ sung lượng đường tự nhiên từ trái cây là đủ.


Nên áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học, bằng cách lựa chọn thực đơn là gà hay cá nướng, tránh sử dụng những loại sốt ăn kèm vì chúng thường chứa nhiều calories với phụ gia khiến cho bạn có cảm giác ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn món khai vị là salad để ăn kèm cùng với bữa ăn của mình. Luôn ưu tiên các loại thực phẩm ít béo. Nếu cảm thấy bối rối, bạn có thể hỏi xin lời khuyên của bếp trưởng hay người quản lý thực đơn để được tư vấn kỹ hơn.

 


Chế độ tập luyện


Tập Yoga: Yoga là một hình thức rèn luyện thể lực hiệu quả, với cường độ hợp lý, giúp làm săn cơ bắp và duy trì vóc dáng. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường sức dẻo dai và sự chịu đựng của cơ thể.


Động tác vặn mình: Để làm nóng cơ thể trước bất kỳ một bài tập thể lực nào, hãy áp dụng động tác vặn mình. Động tác vặn mình giúp làm tăng cường cơ bắp, kéo dãn cơ thể, detox và săn cơ. Bên cạnh việc là một trong những bài tập rèn luyện hệ tim mạch hiệu quả, bài tập này còn giúp làm giảm đau, viêm khớp.


Squats: Đây là động tác thể dục nên được thêm vào trong bất kỳ một chế độ rèn luyện thể lực nào, bất kể độ tuổi, giới tính và mục đích tập luyện. Không chỉ giúp rèn luyện phần bắp chân, việc tập squats đem lại hiệu quả cho toàn bộ cơ thể theo nhiều cách thức khác nhau. Bên cạnh mục đích làm săn chắc cơ, duy trì sự thon thả cho phần bắp đùi. Tập squats giúp tăng cường sức mạnh của cơ bắp của toàn bộ cơ thể, giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu, giúp loại bỏ các vết rạn trên da…


Chạy bộ hay nhảy: Một trong những cách thức đơn giản nhất để giúp thư giãn cơ thể là chạy hay nhún nhảy theo điệu nhạc mà bạn thích. Rất phù hợp với hoạt động bên lề của các cuộc thi nhan sắc.

 


Vóc dáng thon gọn khỏe khoắn của tân Hoa hậu


Mô hình này được thiết kế trong 15 ngày và được áp dụng nghiêm ngặt nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, việc ngủ đủ 8 tiếng một ngày, không sử dụng các thiết bị điện tử 2 tiếng trước khi đi ngủ và uống đủ 3 lít nước mỗi ngày là điều cũng cần phải được tuân thủ. Manushi Chhillar cũng dùng ít thức ăn trong bữa tối và tranh thủ ăn sớm.


Trên đây là những cách thức đơn giản, thực tế nhất để ai cũng có thể áp dụng để trở nên đẹp hơn theo cách tự nhiên nhất có thể.

 

Theo Elle


Mời các bạn xem clip hướng dẫn bài tập lưng cho nữ


11:30 11/06/2018Trang điểm

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm