Blackpink quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt ở Hà Nội
Thay vì quê hương Hàn Quốc hay bất kỳ địa điểm nào khác, nhóm nhạc Blackpink đã chọn một khách sạn tại Hà Nội để thực hiện quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt trong thời gian diễn ra concert Born Pink.
Khi sự hưng phấn từ concert Born Pink Hà Nội vẫn còn đọng lại, Blackpink đã khiến cho các fan Việt Nam, hay còn được gọi là "V-Blink", tiếp tục cảm thấy phấn khích và háo hức khi lựa chọn một khách sạn được cho là đã lưu trú trong suốt thời gian diễn ra concert tại Hà Nội - Capella Hanoi, để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong 7 năm hoạt động.
Vào ngày 8/8, nhóm nhạc đã chia sẻ một video trên kênh YouTube chính thức, nơi có hơn 90,5 triệu người đăng ký, để kể về những khoảnh khắc đáng yêu từ khi nhóm mới thành lập. Chỉ trong 4 tiếng sau khi đăng tải, video đã thu hút được 1,2 triệu lượt xem và gần 23 ngàn bình luận. Một số fan Việt đã nhận ra rằng địa điểm quay video có nhiều điểm giống với Akio Bar & Lounge trong nhà hàng Koki, như các ô gỗ trang trí đặc trưng và chiếc cốc nước tím in hình Hồ Gươm.
Tương tự như "cơn sốt" bát phở giá 280.000 đồng tại một nhà hàng có tên Backstage, nơi mà có thể Rosé của Blackpink đã thưởng thức món phở mà cô ấy yêu thích đến mức "húp đến giọt nước cuối cùng", Akio Bar & Lounge trong nhà hàng Koki dự kiến sẽ thu hút nhiều khách hàng tới khám phá từng góc nhỏ để trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt với thần tượng của họ (một thuật ngữ phổ biến trong cộng đồng fan Kpop, ám chỉ một khoảnh khắc "tình cờ" mà fan và thần tượng sử dụng cùng một món đồ).
Akio Bar & Lounge là một phần không thể thiếu của nhà hàng Koki, được coi là "ngôi nhà của các giác quan". Lounge này được coi là thiên đường của nghệ thuật pha chế cocktail và rượu chưng cất từ gạo, nguyên liệu mang tính thần thánh và gần gũi với văn hóa Đông Á. Bên cạnh việc đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, Akio cũng đã chuẩn bị sẵn một thực đơn đặc biệt chứa nhiều loại sake duy nhất tại Việt Nam. Đây cũng là nơi có nhiều loại trà được lựa chọn một cách cẩn thận dựa trên tiêu chí hương vị tốt nhất, tinh tế nhất và đậm đà nhất, được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Một bài viết trên CN Traveller đã ca ngợi hai nhà hàng hàng đầu tại Hà Nội là Koki và The Hudson Rooms vào năm 2022, trong đó Akio được miêu tả như sau: "Tại Akio Lounge trong nhà hàng Koki, thực khách sẽ có cảm giác như đang trải qua một cuộc hành trình khám phá Nhật Bản với các loại cocktail như hoa anh đào Nikko, Oita và những dòng suối nóng... Mỗi ly đồng thời được kèm theo một món ăn nhẹ theo công thức của đầu bếp Junichi Yoshida, người đã biến Teppanyaki trở thành một món ăn đạt chuẩn Michelin tại nhà hàng nổi tiếng Ishigaki Yoshida của ông tại Roppongi, Nhật Bản".
Ngoài Akio Bar & Lounge, nhà hàng Koki còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời thông qua hai nhà hàng Hibana by Koki và Izakaya by Koki, tôn vinh những vùng đất, nguyên liệu truyền thống và truyền thống tinh hoa của Nhật Bản.
Hibana by Koki gần đây đã được vinh danh với một sao Michelin, một thành tựu hiếm có trong các nhà hàng tại các khách sạn. Điều đặc biệt và "đáng giá" của bữa ăn tại nhà hàng này, theo phong cách ẩm thực Nhật Bản Teppanyaki, nằm trong trải nghiệm ngắm nhìn các "nghệ nhân" ẩm thực tài ba chuẩn bị và chế biến các nguyên liệu, với sự tỉ mỉ, đam mê và vô cùng tinh tế.
Trong khi đó, Izakaya là một tên gọi dành cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản và phong cách "quán nhậu". Tại đây, không gian được thiết kế để khách hàng trải nghiệm sự giao lưu và trò chuyện, mặc dù vẫn cung cấp những khu vực riêng tư. Trong lễ công bố đầu tiên của Michelin Guide tại Hà Nội vào tháng 6 gần đây, Izakaya by Koki đã được chọn vào danh sách Michelin Selected (nhà hàng được Michelin gợi ý và đề xuất để thử).
Clip kỷ niệm 7 năm của Blackpink