Jisoo Blackpink quảng cáo ‘0 đồng’ cho thương hiệu bánh Tây Ban Nha
Sức ảnh hưởng của chị cả Blackpink không chỉ khiến các fan K-pop kinh ngạc, mà ngay cả truyền thông nước ngoài cũng phải đưa tin về việc này.
Là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc với độ nổi tiếng toàn cầu, các cô gái Blackpink đều sở hữu sức hút vô cùng mạnh mẽ, tất cả mọi thứ từ trang phục, sở thích, đồ dùng cá nhân… đều được quan tâm đặc biệt. Chính vì vậy, không ít lần 4 nữ thần tượng khiến nhiều món đồ "cháy hàng" chỉ vì vô tình khoe với fan.
Nhưng với Jisoo, sức ảnh hưởng của cô nàng đã được nâng lên một tầm cao mới.
Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng các thành viên Blackpink vào hồi tháng 4/2023, chị cả đã chia sẻ cuộc phiêu lưu ở Barcelona trong vlog thứ hai trên kênh Youtube cá nhân. Nổi bật với tính cách lôi cuốn và vui tươi của mình, chuyến ghé thăm cửa hàng bánh churro Xurreria San Roman tại Tây Ban Nha đã trở thành một khoảnh khắc tuyệt vời đối với người hâm mộ.
Nữ thần tượng không chỉ thích thú trước hương vị tuyệt vời của món bánh, mà còn tiết lộ đây là đây là thương hiệu mà bản thân yêu thích.
Kể từ khi phát hành vlog, cửa hàng churro này đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với khách du lịch Hàn Quốc. Sự nổi tiếng mới xuất hiện này đã dẫn đến hình ảnh hàng dài người liên tục xếp hàng dài chờ mua và sự chú ý đáng kể của giới truyền thông từ nhiều cơ quan báo chí Tây Ban Nha. Nhiều bản tin quốc tế đã thừa nhận tác động đáng kể của Jisoo, ghi nhận nữ thần tượng vì đã thúc đẩy nền kinh tế địa phương và mang lại sự nổi tiếng chưa từng có cho cửa hàng Xurreria San Roman.
Vậy nhưng ảnh hưởng của màn quảng bá "0 đồng" từ Jisoo Blackpink vẫn chưa dừng lại.
Vào tháng 1/2024, độ hot của cửa hàng bánh Xurreria San Roman vẫn chưa hạ nhiệt đối với khách du lịch xứ Kim chi, khiến họ quyết định mở rộng phạm vi hoạt động đến khu phố Yeonnam-dong, Hàn Quốc và nhanh chóng thu hút hàng dài khách hàng háo hức chờ để được thưởng thức. Để đáp ứng nhu cầu quá lớn này, chủ sở hữu có kế hoạch mở rộng hơn nữa, giới thiệu thêm các gian hàng tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng bách hóa lớn trên khắp Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 2 năm nay.
Một chi tiết đáng chú ý đã gây được tiếng vang với người hâm mộ là bảng hiệu tại cửa hàng mới ở Hàn Quốc của Xurreria San Roman là tấm biển tự hào tuyên bố: "Vâng, đúng vậy, ngôi sao toàn cầu JISOO của Blackpink đã đứng xếp hàng và ăn món bánh churro này tại gian hàng của chúng tôi ở Barcelona".
Trong tương lai, không chỉ có các khách người Hàn Quốc, mà các khách du lịch kiêm fan của Blackpink cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức món ăn yêu thích của thần tượng tại các cửa hàng của Xurreria San Roman sẽ được mở tại nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa khác nhau ở Hàn Quốc.