Blackpink dẫn đầu BXH đại sứ thương hiệu tháng 5
Trong bảng xếp hạng (BXH) người mẫu quảng cáo tháng 5, Blackpink đã cán đích ở vị trí đầu tiên, theo sau là nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans.
Từ ngày 18/4 đến ngày 18/5, Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các mô hình quảng cáo trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.
Theo đó, người mẫu quảng cáo được xếp hạng số 1 về giá trị thương hiệu trong tháng 5 là Blackpink, kiếm được tổng cộng 1.635.215 điểm.
Được biết, gần đây, Blackpink đã có sự hợp tác với Adidas Originals. Trước khi các sản phẩm xuất xưởng, một vài tấm hình về dự án này đã được hé lộ.
Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo mặc trang phục mang thẩm mỹ thể thao của Adidas, với logo của nhóm và khẩu hiệu "House of Classics" của Adidas.
Các bức ảnh đầu tiên hé lộ nhóm Blackpink cùng những kiểu dáng giày nổi tiếng nhất của Adidas như Adidas Superstar và Forum, cùng với các sản phẩm quần áo có logo ba sọc đặc trưng.
Hiện chưa rõ liệu Blackpink chỉ đơn giản là tham gia chiến dịch quảng cáo của Adidas Originals hay sẽ phối hợp sâu rộng hơn.
Ví dụ như giám tuyển bộ sưu tập hay sản xuất phiên bản giới hạn. Dù thế nào đi chăng nữa, những hình ảnh đầu tiên này vẫn thành công thu hút một lượng lớn người hâm mộ.
Tiếp đó, nhóm nhạc nữ NewJeans theo sau ở vị trí thứ 2 với 1.600.113 điểm và Lim Young Woong chiếm vị trí thứ 3 với tổng số 1.559.416 điểm.
Từ vị trí thứ 4 đến thứ 10 theo thứ tự lần lượt là: Son Heung Min, BTS, IVE, Yoo Jae Suk, Son Suk Goo, Cha Eun Woo (Astro) và Gong Yoo.