Triển lãm "Cà phê kết nối nghệ thuật" tại Hà Nội

Triển lãm quy tụ hơn 30 tác phẩm hội hoạ và điêu khắc của các hoạ sĩ Việt Nam và quốc tế được trưng bày ở 52 Hai Bà Trưng - Hà Nội, kéo dài tới 3/1/2024.

Với mong muốn xây dựng những không gian cà phê trở thành nơi cung cấp cà phê năng lượng sáng tạo, "Nơi hội tụ của những tâm hồn lớn", Trung Nguyên Legend đã thực hiện nhiều dự án như: Hội trại sáng tạo Tây Nguyên, dự án bảo tồn văn hoá cồng chiêng của người dân tộc tại M'Drak, ra mắt các đĩa nhạc Trung Nguyên Lounge, đĩa than "Âm thanh thức tỉnh", chương trình "Âm nhạc thời đại mới", các triển lãm ảnh chuyên đề....

Triển lãm "Cà phê kết nối nghệ thuật" tại Hà Nội - Ảnh 1.

Tác phẩm "Mùa Sen" của tác giả Nguyễn Đức Vinh (Việt Nam)

Lần này, Trung Nguyên Legend phối hợp với Asia Art Link tổ chức triển lãm "Cà phê kết nối nghệ thuật" trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của hoạ sĩ, nhà điêu khắc trong và ngoài nước nhằm mở ra lộ trình cho sự kế nối giữa cà phê với các nghệ sĩ Việt Nam và thế giới. Từ đó, mang lại cho nền mỹ thuật những không gian tiếp thêm năng lượng sáng tạo, xúc cảm mới... cho các nghệ sĩ.

Triển lãm "Cà phê kết nối nghệ thuật" tại Hà Nội - Ảnh 2.

"Âm thanh cuộc sống" của tác giả Dedy Sufriadi (Indonesia)

Triển lãm được tổ chức nhân dịp kỷ niệm sinh nhật thương hiệu Trung Nguyên - G7 lần thứ 20 và ra mắt G7 Gold. Theo đó, G7 Gold kế thừa những tinh hoa từ hương vị của cà phê G7 và được sáng tạo trên ý tưởng "đóng gói" hương vị tiêu biểu cho 3 nền văn minh cà phê điển hình của thế giới, nâng tầm trở thành "đại sứ văn hoá" quảng bá cà phê Việt ra thế giới.

Triển lãm "Cà phê kết nối nghệ thuật" tại Hà Nội - Ảnh 3.

Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc do Trung Nguyên tổ chức tại Hà Nội

Trong phim tài liệu "The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu từ cuối tháng 11/2023 và sẽ tiếp tục phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 1/2024, câu chuyện về "sản phẩm nổi tiếng của Trung Nguyên Legend, cà phê G7" với sứ mạng "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Triển lãm "Cà phê kết nối nghệ thuật" tại Hà Nội - Ảnh 4.

Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster (Peru) và Sthephanie Miranda (Mỹ) trải nghiệm cà phê G7 Gold

Theo Discovery, "thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc", "cung ứng 2.5 tỷ gói cà phê mỗi năm", là "sản phẩm cà phê nổi tiếng của Trung Nguyên Legend", góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê cà phê Việt Nam trên toàn cầu trong 20 năm qua.

Asia Art Link được thành lập năm 2005 bởi hoạ sĩ Trịnh Tuân (Việt Nam) với sự trợ giúp và tư vấn của các hoạ sĩ quốc tế. Từ khi thành lập đến nay, AAL đã tổ chức nhiều cuộc triển lãm, workshop tại Việt Nam và nước ngoài trong đó có sự kiện Hanoi Art Connecting.

Thảo Nhi. Ảnh: BTC

Link gốc: TTVH