Blackpink thành công hơn hẳn khi quảng bá cá nhân thay vì chung nhóm
Công chúng cảm thấy bất ngờ khi các hợp đồng cá nhân của cả 4 thành viên Blackpink vô cùng ấn tượng về cả số lượng và chất lượng.
Tính đến thời điểm này, Blackpink là nhóm nhạc nữ thành công nhất Hàn Quốc khi danh tiếng vươn tầm thế giới, sở hữu độ phủ sóng toàn cầu cả về mặt âm nhạc, diễn xuất, quảng cáo và thời trang. 4 thành viên cũng có những hoạt động cá nhân sôi nổi, thậm chí có phần vượt trội hơn so với các hoạt động nhóm.
Một cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã tổng hợp những quảng cáo cá nhân mà các thành viên Blackpink đã thực hiện cho đến thời điểm hiện tại, nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.
Theo đó, cô nàng Jennie là thành viên sở hữu nhiều hợp đồng cá nhân nhất khi liên tiếp làm đại sứ và gương mặt thương hiệu của hàng loạt nhãn hãng cao cấp gồm Chanel, JACQUEMUS, Hera, Calvin Klein, Beauty Kurly, Gentle Monster, Tamburins, Soonhari Soju và Adidas.
Trong khi đó, chị cả dù là thành viên ký hợp đồng với thương hiệu xa xỉ muộn nhất nhưng lại chất lượng không kém gồm Dior, Dior Beauty, Cartier, Dunst, Alo Yoga (dự kiến), Dyson (dự kiến).
Giọng ca chính Rosé sở hữu 4 bản hợp đồng đại diện toàn cầu của Saint Laurent, Tiffany & Co., Sulwhasoo và Rimowa.r
Cuối cùng, em út Lisa cho thấy độ nổi tiếng toàn cầu khi là đại diện của các thương hiệu Celine, Bulgari, Chivas Regal, ADLV, TrueID, Ajaib, TrueX, DENTIST (nhãn hiệu kem đánh răng Thái Lan).
Điều này cho thấy sức hút và vị thế của các thành viên dù chẳng cần hoạt động nhóm của Blackpink.
Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận, cảm thấy bị choáng ngợp trước danh tiếng cá nhân của các cô gái. Một số bình luận nổi bật gồm:
"Blackpink là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên có toàn bộ thành viên trở thành đại sứ toàn cầu của các thương hiệu xa xỉ. Chính nhóm đã khiến hoạt động đại sứ ở Hàn Quốc trở nên nổi tiếng hơn. Khi giải thích về đại sứ cho những người không quen với từ đó trên chương trình You Quiz, Blackpink đã được lấy ra làm ví dụ. Hồi còn chưa có nhiều ca sĩ thần tượng làm đại sứ thì nhóm đã được biết đến như những người nổi tiếng trên Instagram, thế mới thấy người khác ghen tị với danh hiệu đại sứ của Blackpink thế nào".
"Nếu Yves Saint Laurent có được chữ ký của Rosé thì hồi đó Versace cũng muốn cô ấy làm đại sứ. Tất cả những món đồ Rosé mặc của hãng hồi đó đều cháy hàng".
"Phải công nhận rằng các thành viên đều tìm được thương hiệu cực kỳ phù hợp với khí chất của bản thân. Đến mức bây giờ hình ảnh của nhãn hàng dường như đã gắn liền với họ".
"Bị bất ngờ khi Lisa là thành viên liên tục tìm kiếm các chương trình giải trí và quảng cáo ở thị trường Trung Quốc nên tôi đã nghĩ cô ấy sẽ là người có nhiều quảng cáo cá nhân nhất".
"Xem danh sách đầy đủ này, tôi ngạc nhiên khi Jennie có nhiều quảng cáo đến vậy".
Có thể thấy dù có ký tiếp với YG Entertainment hay không, cả 4 thành viên đều đã có sự nghiệp và danh tiếng cực kỳ vững chắc, hoàn toàn có thể thành công khi hoạt động riêng biệt mà chẳng cần phải tiếp tục ký tiếp hợp đồng với nhóm. Tuy nhiên, BLINK vẫn kỳ vòng các cô gái sẽ đồng hành cùng nhau trên con đường âm nhạc với tư cách là Blackpink!