Chương trình thực tế 'Cơ hội cho ai?' bán format ra quốc tế sau 4 mùa lên sóng
Sau 4 mùa phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, "Whose Chance? - Cơ hội cho ai?" được công ty Global Agency phân phối độc quyền ra quốc tế.
Cơ hội cho ai? - Whose Chance? là show thực tế về việc làm tại Việt Nam, tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Chương trình lên sóng 4 mùa, tạo ra sàn giao dịch việc làm với chế độ đãi ngộ được thương lượng một cách công khai. Chương trình từng có sự tham gia của dàn CEO nổi tiếng: Doanh nhân Lưu Nga, Lê Đức Thuấn, Hoàng Nam Tiến, Nguyễn Trung Dũng, Phạm Thanh Hưng…
Tại Hà Nội, đơn vị sở hữu format Whose Chance? vừa chính thức công bố mùa 5 sẽ lên sóng VTV3 trên khung giờ vàng; đồng thời cũng công bố ký kết hợp tác với một nhà phân phối nội dung truyền hình hàng đầu trên thế giới: Global Agency.
Global Agency được biết đến là một trong những nhà phân phối nội dung truyền hình hàng đầu trên thế giới. Global Agency đã phân phối bản quyền tới hơn 150 nước trên thế giới và gặt hái được thành công ấn tượng trên toàn cầu.
Chia sẻ về lý do chọn "Whose Chance - Cơ hội cho ai?" để bán bản quyền ở quốc tế, ông İzzet Pinto - Founder & CEO - Global Agency cho biết: "Whose Chance? là show mang tính thực tế về cuộc sống thực, về những con người thực. Format này rất dễ để bản địa hóa ở các khu vực khác nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền thông quảng bá chương trình này. Là một công ty lâu đời ở châu Âu và sở hữu một mạng lưới khách hàng rộng lớn, sắp tới đây, Global Agency sẽ lập kế hoạch giới thiệu Format "Whose Chance?" cho tất cả các khách hàng tiềm năng và tại các hội chợ Quốc tế mà chúng tôi tham dự".
Được biết, từ ngày 17 -19/4 vừa qua, format Whose Chance? chính thức có mặt tại sự kiện MIPTV, Cannes, Pháp. Whose Chance? là một trong 3 formats được Global Agency lựa chọn pitching tại đây.