Lisa Blackpink có sự khởi đầu mới với tư cách là CEO của LLOUD
Lisa của Blackpink cuối cùng đã công bố bước đi tiếp theo của mình sau khi rời YG Entertainment.
Mặc dù Lisa khá im lặng trên con đường của mình sau sự lựa chọn rời YG Entertainment để thực hiện lịch trình cá nhân nhưng cô vẫn được đặt lịch tham gia các chương trình, trang bìa và hợp tác với các thương hiệu lớn.
Hôm 7/2, Lisa đã hé lộ một thông báo mới trên mạng xã hội của mình. Với màu sắc và cảm xúc, người hâm mộ tranh luận giữa đĩa đơn mới, album và thậm chí là dòng sản phẩm trang điểm.
Và sáng nay (8/2 theo giờ Paris), Lisa cuối cùng đã đưa ra thông báo. Trên Instagram, cô đã chia sẻ một bức ảnh tuyệt đẹp của mình với chú thích LLOUD và các liên kết đến mạng xã hội.
Sau khi đăng đoạn giới thiệu tài khoản mới @wearelloud trên Instagram, cô đã chia sẻ mô tả về dự án, thông báo rằng đây là công ty thể hiện tầm nhìn của cô về "Âm nhạc và giải trí".
"Tại LLOUD, niềm đam mê của chúng tôi với tư cách là một công ty quản lý nghệ sĩ là tạo ra những trải nghiệm vượt qua các thể loại và kết nối các thế hệ.
Cốt lõi của chúng tôi nằm ở sự đổi mới không ngừng và cam kết về tính xác thực. Chúng tôi không chỉ vượt qua các ranh giới; chúng tôi đang xác định lại chúng, tạo ra biểu đồ âm nhạc đỉnh cao và thách thức thể loại" – theo mô tả của LLOUD.
Hơn bất kỳ thành viên nào khác, Lisa được kỳ vọng sẽ quảng bá tích cực trên sân khấu toàn cầu, thể hiện qua sự xuất hiện gần đây của cô tại Le Gala des Pièces Jaunes.
Đặc biệt, cùng với Instagram, một trang web mới đã được liên kết, thể hiện rõ hơn những gì Lisa đã lên kế hoạch cho công ty mới này. Phần mô tả tiết lộ rằng LLOUD là một công ty quản lý nghệ sĩ.
Và không có gì đáng ngạc nhiên khi Lisa là nghệ sĩ duy nhất có mặt trong danh sách ở thời điểm hiện tại.
Việc liệt kê những thành tích của cô cùng với mạng xã hội của riêng nữ thần tượng cho thấy rằng đó là một khởi đầu hoàn toàn mới.
Khi thông báo và các trang web được đăng tải, cư dân mạng vô cùng phấn khích.
Họ nhận thấy rằng các bảng quảng cáo đã được dán ở các không gian công cộng ở quê hương của Lisa ở Thái Lan.
Với việc cả Lisa và Jennie đều đã thành lập công ty/nhãn hiệu riêng – với Jennie là Odd Atelier ra mắt hồi tháng 11/2023 - sẽ rất thú vị để xem tương lai mà các thần tượng đã lên kế hoạch, bao gồm cả việc họ có ký hợp đồng với nghệ sĩ khác hay không.
Bên cạnh đó, Jisoo hiện đang chuẩn bị ra mắt một nhãn hiệu hợp tác với anh trai mình.
Người ta suy đoán rằng Rosé cũng sẽ thành lập nhãn hiệu riêng cho hoạt động quảng bá solo của mình.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi người hâm mộ rất phấn khích khi cuối cùng cũng có thêm câu trả lời và Lisa chắc chắn sẽ tỏa ra khí chất "Girl Boss" với tư cách là CEO.