Con số ấn tượng trong chiến dịch 'Self-Portrait' của Jisoo Blackpink
Self-Portrait đã công bố sự hợp tác mới nhất của họ với Jisoo (Blackpink) thông qua một chiến dịch thú vị, trong đó siêu sao mặc những trang phục thanh lịch được chọn từ bộ sưu tập xuân hè 2024 của thương hiệu.
Trong chiến dịch này, Jisoo rạng ngời trong chiếc váy hồng rực rỡ được tô điểm bằng chi tiết đen và họa tiết hoa tinh tế.
Cách trang điểm của cô bao gồm phấn mắt tinh tế và son bóng kết hợp hoàn hảo với tông màu hồng rực rỡ.
Vào thời điểm đó, Jisoo đã làm nên lịch sử khi trở thành Nhạc sĩ đầu tiên là gương mặt đại diện cho dòng Self-Portrait, vì thương hiệu này có truyền thống chủ yếu làm việc với các siêu mẫu như Emily Ratajkowski, Gigi Hadid, Irina Shayk và Bella Hadid.
Tuy nhiên, giờ đây Jisoo đã đạt được một kỳ tích đáng kinh ngạc khác thể hiện tầm ảnh hưởng toàn cầu của cô.
Cụ thể, Jisoo đã giúp Self-Portrait đạt được giá trị tác động truyền thông (MIV) trị giá 2,7 triệu USD trong 48 giờ.
Ngoài ra, theo dữ liệu từ Launchmetrics, bài đăng trên Instagram chính thức của Self-Portrait đã tích lũy được số tiền MIV ấn tượng trị giá 590.000 USD nhờ Jisoo.
Chiến dịch giữa Jisoo và Self-Portrait thành công đến mức có thể nhìn thấy các bảng quảng cáo khổng lồ ở một số quốc gia trọng điểm và mọi người dừng lại một chút để chụp ảnh trong khu vực.