'Cô đi mà lấy chồng tôi' xếp hạng 'khủng', được thưởng kỳ nghỉ tới Việt Nam
Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband), tác phẩm mới nhất của Studio Dragon, không chỉ thu hút khán giả trong nước mà còn tạo nên làn sóng trên toàn thế giới, ghi tên mình vào lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.
Sau thành công toàn cầu của Vinh quang trong thù hận (The Glory) hồi năm ngoái, Studio Dragon đã tái khẳng định vị thế của mình là một thế lực trong lĩnh vực phim truyền hình Hàn Quốc với sự đón nhận đầy thắng lợi của Cô đi mà lấy chồng tôi.
Bộ phim được phát sóng trên tvN và TVING trong nước và phát trực tuyến trên Amazon Prime Video ở nước ngoài.
Cô đi mà lấy chồng tôi đã kết thúc vào ngày 20/2, để lại dấu ấn khó phai mờ trên bối cảnh truyền hình toàn cầu.
Phá vỡ mọi rào cản, Cô đi mà lấy chồng tôi đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn đầu tiên giành vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình hàng ngày toàn cầu trên Amazon Prime Video kể từ khi nền tảng này ra đời vào năm 2016.
Vào tháng 1, bộ phim đã tăng vọt lên vị trí cao thứ 2, lập nên một kỷ lục mới không chỉ ở bảng xếp hạng hàng ngày mà còn ở bảng xếp hạng hàng tháng - một minh chứng cho sức hấp dẫn lâu dài của nó.
Người xem trên toàn thế giới bị cuốn vào cơn sốt Cô đi mà lấy chồng tôi, bị cuốn hút bởi cốt truyện hấp dẫn về sự tái sinh và trả thù của bộ phim trong suốt hai tháng chiếu.
Độ nổi tiếng của bộ phim đã vượt ra khỏi biên giới, thu hút khán giả không chỉ ở châu Á mà còn trên khắp các nước phương Tây.
Đạt được vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng hàng ngày ở 67 quốc gia đáng kinh ngạc trong thời gian phát sóng, bao gồm Nhật Bản, Australia và Đài Loan (Trung Quốc), K-Drama này đã làm nên lịch sử khi giành vị trí dẫn đầu ở Mỹ, Canada, Anh và các quốc gia châu Âu khác.
Ngoài ra, Cô đi mà lấy chồng tôi còn giành được vị trí trong Top 10 Amazon Prime Video ở nhiều quốc gia Mỹ và châu Âu, củng cố phạm vi tiếp cận toàn cầu của nó.
Các chuyên gia cho rằng sức hấp dẫn toàn cầu của bộ phim là nhờ câu chuyện ly kỳ về sự cứu chuộc và trả thù.
Các ấn phẩm nổi tiếng như Forbes và NME ca ngợi Cô đi mà lấy chồng tôi là ví dụ điển hình cho sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc xoay quanh chủ đề về cơ hội thứ 2 và thực tế thay thế.
Nữ diễn viên chính Park Min Young bày tỏ lòng biết ơn trước sự ủng hộ đông đảo của khán giả trên toàn thế giới, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn hấp dẫn trong các dự án tương lai.
Để kỷ niệm thành công của bộ phim, đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ thưởng xứng đáng tại Việt Nam vào đầu tháng 3, nhằm tri ân sự chăm chỉ và cống hiến của họ.