Jimin BTS nổi bật giữa dàn ngôi sao tại sự kiện của Tiffany & Co.
Giám đốc điều hành của Tiffany & Co. nhận thấy sự tác động đáng kinh ngạc của Jimin BTS.
Jimin được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu chính thức cho nhà thiết kế trang sức và trang sức cao cấp Tiffany & Co. vào ngày 2/3/2023.
ARMY đã suy đoán rằng Jimin sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng trang sức xa xỉ và rất phấn khích khi mối quan hệ hợp tác mang tính biểu tượng này trở thành chính thức.
Chiến dịch đầu tiên của anh với thương hiệu đã được tiết lộ vào đầu tháng này khi Jimin làm mẫu phần cứng Tiffany bên cạnh một chiếc mô tô màu xanh Tiffany…
| Tiffany & Co./YouTube
... và giờ anh sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên với tư cách là đại sứ của Tiffany & Co. tại lễ khai trương lại cửa hàng hàng đầu ở Thành phố New York.
| Tiffany & Co./YouTube
Sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao tên tuổi, bao gồm nam diễn viên Michael B. Jordan, nữ diễn viên Blake Lively, nữ diễn viên Anya Taylor-Joy, nam diễn viên Ấn Độ Ranveer Singh...
Trước sự xuất hiện của Jimin, ARMY đã xếp hàng dọc Đại lộ số 5, chờ đợi để thể hiện sự ủng hộ dành cho thành viên BTS và hình ảnh cho thấy đám đông đã đến Công viên Trung tâm một cách đáng kinh ngạc.
| Tiffany & Co./YouTube
ARMY đã hào hứng chờ đợi cả ngày, thu hút sự chú ý của Giám đốc điều hành Anthony Ledru của Tiffany & Co., EVP phụ trách sản phẩm và truyền thông Alexandre Arnault và những người nổi tiếng khác, bao gồm cả nam diễn viên Dylan Sprouse, tại sự kiện.
Jimin gần đây đã xuất hiện rất được mong đợi tại cửa hàng hàng đầu và đánh cắp chương trình với phong cách đáng kinh ngạc và hình ảnh phi thực tế của mình.
Jimin xuất hiện trong chiếc áo vest bất đối xứng hợp thời trang và quần âu, anh chọn để ngực lộ ra bên dưới chiếc áo khoác.
Jimin đeo một chiếc trâm cài bắt mắt và hai chiếc nhẫn, giữ cho vẻ ngoài của anh đơn giản, sạch sẽ và vượt thời gian.
Thành viên BTS đã được Giám đốc điều hành của Tiffany & Co. tiếp cận ngay sau khi đến cửa hàng, người không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Jimin.
Jimin tỏa sáng trong các video và ảnh được chụp trong sự kiện, thể hiện hình ảnh ngoài đời thực điên rồ của anh.
Anh tiếp tục chứng minh tác động toàn cầu ấn tượng của mình và hiện đang là xu hướng trên Twitter với hơn 541.000 lượt tweet dưới một trong nhiều thẻ bắt đầu bằng # tại thời điểm viết bài.