BTC Miss Grand Vietnam 2023 phản hồi vụ bệnh viện thẩm mỹ đòi bồi thường 10 tỷ đồng
Mới đây, công ty Sen Vàng đã lên tiếng về vụ kiện với bệnh viện thẩm mỹ Nam An.
Cụ thể, công ty Sen Vàng cho biết rằng sau khi sự việc nổ ra, phía công ty đã chủ động, nỗ lực giải quyết vụ việc bằng nhiều cách. Họ đã liên hệ với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái và yêu cầu phối hợp gỡ bài đăng trên Facebook. Bình luận của Lê Hoàng Phương cũng được xóa sau đó.
Phía ban tổ chức Miss Grand Vietnam cũng bày tỏ: "Chúng tôi luôn lắng nghe, tôn trọng ghi nhận ý kiến của Bệnh viện Nam An như một khách hàng, đối tác chiến lược của mình, trong mọi trường hợp ban tổ chức mong muốn hai bên cùng thoả thuận, thương lượng để giải quyết vướng mắc".
Trước đó, ngày 14/12, bệnh viện Thẩm mỹ Nam An tháo dỡ hình ảnh quảng cáo ngoài trời, xóa bài viết, hình ảnh, video liên quan tới Hoa hậu Lê Hoàng Phương được đăng tải trên truyền thông.
Phía công ty của Hoa hậu Lê Hoàng Phương cũng cho hay họ có hai buổi làm việc trực tiếp với bên Nam An để tìm cách tháo gỡ vấn đề, đề xuất hỗ trợ đối tác bằng tài nguyên mà công ty có, thậm chí hỗ trợ bằng tiền mặt để hỗ trợ truyền thông cho việc này.
Ồn ào xảy ra từ khi phía bệnh viện thẩm mỹ Nam An nhận thấy trên trang Facebook (có tích xanh) "Chiêm Quốc Thái" có đăng tải bài viết và tag tài khoản Facebook của Lê Hoàng Phương. Sau đó, Miss Grand Vietnam 2013 cũng bình luận bên dưới rằng: "Dạ, em cám ơn bác đã giúp em có vẻ đẹp hoàn mỹ, thêm phần tự tin hơn ạ".
Cho rằng nàng hậu đang là đại sứ thương hiệu cho bệnh viện mình, nhưng lại vào xác nhận nội dung và quảng bá thương hiệu cho phía công ty hoạt động trong cùng ngành nghề là việc vi phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp được ghi nhận tại hợp đồng và phụ lục ký kết giữa các bên, tổng giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã quyết định khởi kiện Công ty Sen Vàng và yêu cầu tuyên bố hủy bỏ hợp đồng đã ký kết.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam mong muốn sự việc được giải quyết một cách văn minh và hợp tình hợp lý, tránh mọi hiểu lầm từ cộng đồng mạng cũng như những khán giả và các đối tác trong ngành.