Neymar quảng cáo cho Kim Kardashian
Kim Kardashian vừa cho ra mắt sản phẩm đồ lót mới thuộc thương hiệu cá nhân SKIMS, trong đó Neymar là một trong những người đóng quảng cáo.
Mùa giải của Neymar với Al-Hilal sớm kết thúc chỉ sau vài trận, khi anh dính chấn thương trong lúc cùng đội tuyển Brazil tham dự vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Anh đã khóc rất nhiều trước khi rời sân, trong trận đấu mà Brazil lần đầu tiên thua trên sân Uruguay sau 22 năm.
Không bóng đá, Neymar vẫn còn nhiều thú vui khác trong cuộc sống. Một trong đó là khai thác hình ảnh cá nhân để kiếm tiền. Không chỉ là phát huy danh tiếng của một trong số cầu thủ được theo dõi nhiều nhất thế giới, Neymar còn khoe cơ thể đúng nghĩa trong chiến dịch quảng cáo và anh vừa ký kết với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Mới đây, công ty thời trang của Kim Kardashian, người có tài sản ròng 1,7 tỷ USD, tung ra dòng sản phẩm đồ lót mới dành cho nam giới. Để tăng thêm sức hút, KK thành công trong việc mời Neymar làm quảng cáo, một trong những VĐV viên nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất hiện nay. Điều này giúp cho thương hiệu SKIMS của cô càng thêm nổi bật.
Công ty của Kardashian quyết định lấn sân sang lĩnh vực quần áo nam. Chiến lược quảng cáo của KK là những VĐV thể thao xuất sắc. Bên cạnh Neymar, SKIMS còn được đại diện bởi các ngôi sao khác như Nick Bosa - cầu thủ bóng bầu dục, hay cầu thủ bóng rổ Shai Gilgeous-Alexander.
"Để một biểu tượng như Neymar trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt của chúng tôi, cùng với Gilgeous-Alexander và Nick Bosa, tôi nghĩ rằng điều đó nói lên rất nhiều về cách SKIMS phát triển thành một thương hiệu có thể mang lại sự yên tâm cho tất cả mọi người, không chỉ cho phụ nữ", Kardashian nói về việc ký hợp đồng với 3 ngôi sao thể thao.
Kim Kardashian thành lập SKIMS từ 2019. Trong vài phút đầu tiên bán ra các sản phẩm, công ty thu về 2 triệu USD. Đến nay, SKIMS được định giá khoảng 4 tỷ USD.
NL