Thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên website của Tuần lễ Thời trang New York

Trang website chính thức của Tuần lễ thời trang NewYork vừa cập nhật thông tin mới về show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng BST của anh.

Mới đây, trang chủ chính thức của New York Fashion Week (NYFW) đã giới thiệu về thương hiệu thời trang do Đỗ Mạnh Cường sáng lập. 

Được biết, các trang phục do anh thiết kế được phối theo phong cách mới lạ, độc đáo và được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những fashionista nổi tiếng tại New York.

Thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên website của Tuần lễ Thời trang New York  - Ảnh 1.

Thương hiệu do Đỗ Mạnh Cường sáng lập góp mặt trong "bảng vàng" tại NYFW

Trên trang chủ của NYFW, họ cho rằng bộ sưu tập này của nhà thiết kế tài năng là di sản Việt Nam và nền giáo dục từ Chambre Syndicale de la Couture Parisienne đáng kính của Pháp đã truyền tải cho thương hiệu một bản sắc riêng biệt.

Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường đã định nghĩa lại bối cảnh thời trang bằng cách kết hợp sự khéo léo, tinh tế với tinh thần tối giản, sang trọng và hiện đại. 

Thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên website của Tuần lễ Thời trang New York  - Ảnh 2.

Đỗ Mạnh Cường ra mắt BST mới

Thông tin này gây bất ngờ đối với giới thời trang cũng như là lĩnh vực thiết kế trong nước. Việc xuất hiện trên website của Tuần lễ thời trang NewYork trước khi show diễn của thương hiệu diễn ra trong khuôn khổ sự kiện danh giá này là bước đột phá mới cho ngành thiết kế tại Việt Nam. 

Thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên website của Tuần lễ Thời trang New York  - Ảnh 3.

Doanh nhân Phạm Huy Cận cho hay, ekip đã trải qua 1 năm làm việc chăm chỉ cho show diễn lần này. Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình, đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.

CEO Huy Cận chia sẻ thêm về quá trình chuẩn bị cũng như khâu tổ chức cho sự kiện hoành tráng, có quy mô lớn như NYFW: 

"Lần tổ chức này có nhiều sự khác biệt với trước đây. Dĩ nhiên, chúng cũng tạo ra những thách thức, áp lực nhất định về chi phí, nhân sự… Tuy nhiên, chúng tôi có dịp để trải nghiệm những điều thú vị mới mẻ, tại một trong 4 kinh đô thời trang lớn của thế giới, với tư cách show diễn chính thức thuộc khuôn khổ sự kiện này. Những thử thách sẽ là thước đo cho sự phát triển lớn mạnh và khả năng thích nghi để vươn xa. Vì thế, chúng tôi sẵn sàng cho mọi thứ". Hiện theo anh, khối lượng công việc cho show đã hoàn thiện đến 90%".

Thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên website của Tuần lễ Thời trang New York  - Ảnh 4.

Nhà thiết kế sinh năm 1981 chụp ảnh quảng bá cùng hoa hậu H'Hen Niê

Với nét cuốn hút trong hình dáng, chất liệu kết hợp với cá tính của các người mẫu, những bộ trang phục được tạo ra nhằm tôn lên vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ hiện đại nhưng cũng mang đậm bản sắc thanh lịch, nữ tính.

Gần đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tung bộ ảnh với 6 chân dài nhằm quảng bá BST mới. Dàn chân dài đình đám gồm Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Võ Hoàng Yến, người mẫu Lê Thuý, Kim Dung và người đẹp Bé Quyên. 

Được biết, show diễn của Đỗ Mạnh Cường thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York sẽ diễn ra vào ngày 10/9 (theo giờ Mỹ), tại Spring Studio. 

Duy An (Tổng hợp)/ Nguồn: NVCC

Link gốc: TTVH