Tân binh RIIZE chiếm sóng tại Hàn Quốc
Mới đây, bảng xếp hạng (BXH) thương hiệu cá nhân của các thần tượng (idol) trong tháng 2 đã được Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố.
BXH này được xác định thông qua việc phân tích các chỉ số tham gia của người tiêu dùng, sự chú ý từ phương tiện truyền thông, tương tác và nhận thức cộng đồng của 1.720 idol.
Trong danh sách này, Wonbin của nhóm RIIZE đã dẫn đầu với chỉ số thương hiệu cá nhân là 2.851.254. Đáng chú ý, các thành viên của RIIZE được bổ sung vào BXH lần đầu tiên trong tháng này và đã tạo nên ấn tượng mạnh, chiếm được 4 vị trí trong Top 10.
Tiếp đó, Cha Eun Woo của ASTRO giữ vị trí thứ hai với chỉ số thương hiệu cá nhân là 2.743.477 và Taeyeon của Girls' Generation giữ vị trí thứ ba với chỉ số là 2.411.100.
Jennie của Blackpink xếp hạng thứ tư trong tháng này với chỉ số thương hiệu cá nhân là 2.110.913, trong khi Jimin của BTS đứng thứ năm với điểm số là 1.970.100.
RIIZE là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment. Nhóm gồm bảy thành viên là Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Seunghan, Sohee và Anton. RIIZE ra mắt vào ngày 4 tháng 9/2023, với album Get A Guitar.
Tên của nhóm RIIZE được tạo ra bằng cách kết hợp từ "rise" có nghĩa là "sự phát triển" và "realize" có nghĩa là "một đội nhóm phát triển cùng nhau và thực hiện giấc mơ".
Nhóm đã có hoạt động trước khi debut từ năm 2020 đến năm 2023. Hai thành viên Shotaro và Sungchan đã trước đó ra mắt trong nhóm nhạc nam NCT của SM Entertainment vào tháng 10/2020. Các thành viên khác bao gồm Shohei, Eunseok và Seunghan đã được giới thiệu là thành viên SM Rookies vào ngày 1/7/2022.
RIIZE cũng đã ký hợp đồng với RCA Records để quảng bá và hoạt động tại Hoa Kỳ. RIIZE đã nhận được sự chú ý của công chúng với hình ảnh độc đáo và âm nhạc mang phong cách "emotional pop". Nhóm cũng đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu nổi tiếng như Musinsa và Louis Vuitton.