Ngày càng nhiều con cái của các Chaebol gia nhập làng giải trí
Khi nghe đến thuật ngữ "những người thừa kế Chaebol (tập đoàn)", chúng ta thường liên tưởng đến hình ảnh đó là những người nối nghiệp truyền thống kinh doanh của gia đình.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây của những người thừa kế Chaebol lại vẽ nên một bức tranh khác. Họ đang bước vào mắt công chúng mà không che giấu danh tính cũng như cá tính của mình.
Theo nguồn tin trong cộng đồng doanh nghiệp ngày 6/2, đang có tin đồn xoay quanh việc Moon Seo Yoon - con gái lớn của Jung Yoo Kyung, Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Shinsegae và là cháu gái của Lee Myung Hee, Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae - chuẩn bị ra mắt trong nền âm nhạc.
Mới đây, những bức ảnh của Moon Seo Yoon cùng các thực tập sinh khác của THEBLACKLABLE đã xuất hiện trên cộng đồng mạng.
Những hình ảnh này ghi lại cảnh Moon Seo Yoon đang tạo nhiều tư thế khác nhau với những người phụ nữ khác trong một nơi có vẻ như là phòng tập.
Sinh năm 2002, Moon Seo Yoon đang theo học tại trường Đại học Columbia danh tiếng của Mỹ.
Cô cũng tự hào có hơn 70.000 người theo dõi trên Instagram, mang lại cho cô danh hiệu "người có ảnh hưởng".
Mặc dù việc con cái của các nghệ sĩ nổi tiếng gia nhập ngành giải trí không phải là hiếm, nhưng trường hợp người thừa kế của các Chaebol gia nhập các công ty giải trí K-pop là cực kỳ hiếm.
Đây là lý do vì sao người ta đổ dồn sự chú ý tập trung vào việc liệu Moon Seo Yoon có ra mắt hay không.
Trong số những người liên quan đến THEBLACKLABEL còn có Lee Seung Joo, còn được gọi là LØREN - con trai của Lee Hae Jin, Giám đốc Đầu tư Toàn cầu (GIO) tại Naver.
Được biết, ông nội của Lee Seung Joo là Lee Si Yong, từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Life Insurance đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SK Life Insurance.
Với chiều cao 1m88 và vẻ ngoài điển trai, LØREN hoạt động tích cực với vai trò ca sĩ, nhà sản xuất, DJ câu lạc bộ và người mẫu.
Không giống như cha mình, người được mệnh danh là "doanh nhân ẩn dật", LØREN nổi tiếng với tính cách tươi sáng và vui vẻ.
Không chỉ tính cách mà những hình xăm, khuyên tai của anh cũng thường xuyên thu hút sự chú ý, thể hiện cá tính khác biệt hiếm thấy ở những người thừa kế các Chaebol.
Trong khi đó, Lee Seung Hwan - cháu trai của Choi Tae Won, Chủ tịch Tập đoàn SK và Giám đốc điều hành của Dolgong Donation - đã thu hút sự chú ý đáng kể vào tháng 12 năm ngoái khi tiết lộ cuộc sống hàng ngày và ngôi nhà của mình thông qua "Human Story" trên YouTube.
Đoạn video trình bày chi tiết về thói quen hàng ngày của anh và bao gồm các cuộc phỏng vấn, đã thu hút được khoảng 4,46 triệu lượt xem tính đến ngày hôm nay - khoảng một tháng rưỡi kể từ khi đăng.
Lee Seung Hwan cho biết: "Đó không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi không có lý do cụ thể nào để bộc lộ bản thân ra bên ngoài".
Mẹ của Lee Seung Hwan là con gái thứ 4 của Choi Jong Gun (quá cố), người sáng lập SK, còn bố anh là Lee Dong Wook, con trai thứ 3 của Lee Hu Rak (quá cố), cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc.
Bên cạnh đó còn có sự quan tâm đáng kể đến hoạt động của Ham Yon Ji, thế hệ thứ 3 của gia đình Ham, công ty sở hữu Ottogi - một công ty sản xuất thực phẩm có trụ sở chính tại Anyang.
Ham Yon Ji - con gái lớn của Ham Young Joon, Chủ tịch Ottogi - học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học New York và cũng hoạt động tích cực với vai trò diễn viên nhạc kịch.
Mặc dù đã tạm dừng hoạt động kể từ đó nhưng cô vẫn điều hành một kênh YouTube có tên "Ham Yonji" vào năm 2019, thu hút 470.000 người đăng ký. Ham Yon Ji nhận được nhiều tình cảm từ công chúng khi luôn khắc họa cuộc sống đời thường quen thuộc và dễ gần.
Sau khi tạm dừng các hoạt động trên YouTube gần đây, Ham Yon Ji đã tham dự Winter Fancy Food Show 2024 được tổ chức tại Las Vegas, qua đó nảy sinh suy đoán rằng cô có thể đang học các bài học kinh doanh. Tuy nhiên, Ottogi nói rõ rằng đó là chuyến thăm cá nhân.