5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink

Khi nhắc đến các thương hiệu này, hình ảnh của mỹ nhân Blackpink luôn là điều đầu tiên mà công chúng nghĩ đến.

Bên cạnh sự nghiệp thần tượng vô cùng rực rỡ, Jennie Blackpink còn được mệnh danh là nàng "IT Girl" hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, liên tục tạo trend toàn cầu và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì vậy, cô nàng vô cùng có tiếng trong làng thời trang thế giới được, được các thương hiệu "săn đón" nhiệt tình.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 1.

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc, cư dân mạng đã thảo luận sôi nổi về 5 thương hiệu hàng đầu đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Jennie với tư cách người mẫu, đại sứ thương hiệu của họ. Từ lợi nhuận mang lại, cho đến hình ảnh hoàn toàn phù hợp, nữ thần tượng đình đám được coi như "con cưng" của các thương hiệu này.

Chanel

Bắt đầu tiếp xúc và chính thức trở thành đại sứ của Chanel kể từ năm 2017, Jennie Blackpink chứng minh độ nổi tiếng khủng chỉ vừa mới ra mắt, và sau 8 năm đồng hành cùng nhau, thương hiệu đã góp phần không nhỏ đưa người đẹp trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 2.

Jennie cùng với Chanel được ví như một "cặp bài trùng" tạo nên những dấu ấn trong giới thời trang, được mệnh danh là "Chanel sống" hay "Coco Jennie" khi luôn biết cách biến hóa làm nổi bật trang phục từ thương hiệu mình đại diện.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 3.

Đây cũng là lý do vì sao Jennie được "ông lớn" này vô cùng ưu ái, luôn dành nhiều đặc quyền mà thậm chí nhiều ngôi sao quốc tế còn chưa từng nhận được. Ngoài ra, cô nàng còn là gương mặt chính của nhiều chiến dịch quảng bá toàn cầu, liên tục "mở khoá" những trang bìa tạp chí danh giá… chứng minh sức hút không thể phủ nhận khi hợp tác cùng Chanel.

Adidas

Dù tiếp xúc và ký hợp đồng quảng bá cùng cả nhóm, nhưng Jennie lại là cái tên nổi bật và phù hợp nhất với hình tượng của Adidas. Các mẫu giày mà người đẹp từng diện liên tục được fan "săn lùng", giúp doanh số của thương hiệu thăng hạng ấn tượng.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 4.

Khó có thể phủ nhận rằng giọng ca SOLO chính là "tắc kè hoa" của làng thời trang, với thần thái và khí chất có thể "cân" mọi trang phục.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 5.

HERA

Bắt đầu trở thành người mẫu của Hera vào đầu năm 2019, nữ thần tượng mang hình ảnh vừa cá tính sexy lại vừa trẻ trung dễ thương, giúp thương hiệu thành công thu hút lượng khách hàng nữ ở độ tuổi 20-30. Ngay sau khi thành gương mặt đại diện của hãng, Jennie đã mang về doanh thu 120 tỷ Won, dòng son mà cô quảng bá có doanh số cao gấp 5 lần trước đó.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 6.

Dù nhiều người nói rằng khí chất của cô nàng vẫn chưa thể vượt qua Jun Ji Hyun, nhưng Jennie lại là "công thần" giúp HERA sở hữu độ hot như hiện nay.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 7.

Gentle Monster

Nhà mốt chuyên về kính mắt này được gọi là "thương hiệu kính của Jennie Blackpink".

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 8.

Điều này đủ để thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ thần tượng đối với Gentle Monster, khi hãng liên tục ra mắt các chiến dịch quảng bá lấy Jennie làm người mẫu đại diện, hay phát hành bộ sưu tập do cô nàng lần đầu thử làm nhà thiết kế… Và tất nhiên, các sản phẩm này đều "ra tới đâu cháy hàng tới đó"!

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 9.

Calvin Klein

Hợp tác nhiều lần kể từ năm 2020, nhưng phải đến 2023, Calvin Klein mới chính thức cho giọng ca You & me một danh phận, và cô nàng lập tức ẵm luôn chức đại sứ toàn cầu.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 10.

Thương hiệu đồ lót này không chỉ ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tủ quần áo của nữ thần tượng mà còn liên tiếp tung ra các chiến dịch quảng bá với Jennie làm trung tâm… đủ để thấy họ "cưng" cô nàng đến như thế nào.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 11.

Bài viết này nhanh chóng khiến cư dân mạng thú nhận rằng họ không còn có thể tách rời những thương hiệu này khỏi hình ảnh của Jennie, đặc biệt là ở thị trường nội địa Hàn Quốc. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ bền chặt của cô với Chanel kể từ những ngày đầu ra mắt, đồng thời gợi ý rằng HERA và Gentle Monster nên mãi mãi giữ lấy Jennie vì vai trò của cô trong việc quảng bá thành công sản phẩm của nhãn hàng.

Nhiều người nhận xét về không khí sang trọng, lịch lãm mà Jennie dễ dàng mang đến cho 5 thương hiệu này. Họ coi Chanel và HERA là những thương hiệu "đặc trưng" hiện là hình ảnh thu nhỏ của Jennie và ngược lại.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 13.

Theo truyền thông tiết lộ, Jennie gần đây đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa để chào mừng sự ra mắt của Odd Atelier - label cá nhân mà cô nàng mới thành lập để phát triển solo. Trong sự kiện này không chỉ quy tụ nhưng ngôi sao đình đám của làng giải trí, mà còn có sự tham dự của đại diện của Chanel, Adidas, Tamburins và Gentle Monster, cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mỹ nhân Blackpink.

Minh Châu (Tổng hợp)

Link gốc: TTVH