V BTS khiến doanh thu tăng 72% chỉ với một câu nói
Một món đồ uống bỗng chốc được các ARMY vô cùng săn đón nhờ sức ảnh hưởng của mỹ nam BTS.
Vào tháng 12/2023, trong khoảng thời gian chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thành viên đình đám V BTS đã được công bố trở thành gương mặt người mẫu mới cho Compose Coffee, một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất của Hàn Quốc. Khuôn mặt đẹp trai của nam thần tượng sau đó đã được trưng bày tại hơn 2.400 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc.
Nhiều người cảm thấy choáng váng khi chỉ trong vòng 10 ngày sau thông báo chính thức, Compose Coffee đã thu hút được 2,6 triệu người đăng ký trên ứng dụng của họ, một con số quá khủng gây nhiều chú ý.
Vậy nhưng, sức ảnh hưởng của mỹ nam BTS vẫn chưa dừng lại ở đó.
Vào ngày 8/1, Compose Coffee đã cho trình chiếu video phỏng vấn hậu trường buổi chụp hình quảng cáo với giọng ca Layover tại tất cả các cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc của hãng. Video cũng thu hút được lượt xem bùng nổ trên tài khoản mạng xã hội do thương hiệu đăng tải.
Trong video phỏng vấn, V đã giới thiệu concept quảng cáo của Compose Coffee và lần đầu tiên chào khán giả với tư cách gương mặt người mẫu của thương hiệu cà phê này. Nam thần tượng cũng bày tỏ sự mong đợi của mình đối với bản phát hành quảng cáo Compose Coffee chính thức, nói rằng: "Tôi nghĩ nhiều người sẽ thích nó cũng như việc chúng tôi đã có buổi chụp hình vui vẻ trên phim trường".
Đặc biệt, cuộc phỏng vấn có một chi tiết đáng chú ý là khi anh chàng bất ngờ tiết lộ rằng đồ uống yêu thích của bản thân trong thực đơn Compose Coffee là Trà Yuja (Trà Citron) thay vì cà phê.
Và đến ngày 15/1 vừa qua, Compose Coffee đã báo cáo trong một bản cập nhật doanh số bán hàng rằng kể từ khi bản xem trước video phỏng vấn của V BTS được phát hành, doanh số bán Trà Yuja của hãng đã tăng tới 72% trong 2 ngày sau đó, doanh thu này hoàn toàn cách biệt đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Có thể thấy với sức ảnh hưởng và danh tiếng của BTS ở thời điểm này, các chàng trai vẫn mang về lợi nhuận khổng lồ cho các thương hiệu mà mình đang hợp tác, mặc cho việc họ đều đã lên đường nhập ngũ và sẽ có tới gần 2 năm không hoạt động trong tương lai.