V của BTS đạt thành tích 'All-Kill' hiếm hoi dù đang nhập ngũ
Mặc dù đang tạm ngừng hoạt động do đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng V của BTS vẫn tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình.
Gần đây, Haper's BAZAAR Korea đã tiết lộ V là ngôi trên trang bìa tạp chí số tháng 2 của họ.
Ba trang bìa do Haper's BAZAAR Korea phát hành có hình ảnh V mặc trang phục CELINE, thương hiệu mà anh là đại diện với tư cách là đại sứ toàn cầu.
Mỗi trang bìa đều thể hiện sự quyến rũ chưa từng thấy trước đây của thành viên BTS, khiến nhiều người hâm mộ phải ngất ngây trước vẻ ngoài tựa anime của anh.
"Midas Touch" của V gần như có hiệu lực ngay lập tức, với số lượng đặt trước cho số tháng 2 của tạp chí này đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng sách bán chạy nhất trên 7 trang thương mại điện tử lớn nhất khắp Hàn Quốc và Nhật Bản vào ngày 11/1 - một ngày sau khi trang bìa của anh được ra mắt.
Các nền tảng này bao gồm Aladin, Yes24, Ktown4u, Kyobo Book, Gmarket, Rakuten Japan và Qoo10 Japan.
Trên Yes24, trang bìa của V giữ 3 vị trí dẫn đầu trong hạng mục sách bán chạy nhất của tạp chí hàng tuần.
Chưa kể, nó cũng chiếm 4 vị trí đầu tiên trong danh sách sách bán chạy nhất theo thời gian thực.
Trên Aladin, số báo này giữ 3 vị trí hàng đầu trong 3 hạng mục bán chạy nhất khác nhau và trên Gmarket, giữ 4 vị trí đầu tiên trong hạng mục tạp chí thời trang.
Rakuten Japan - nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Nhật Bản - đã ghi nhận trang bìa có hình ảnh V chiếm 6 vị trí hàng đầu trong tất cả các hạng mục K-pop, trong khi trên Qoo10 chúng thống trị từ thứ hạng 1 đến thứ 5.
Cuối cùng, những hình ảnh trang bìa này đã giữ vị trí đầu tiên trên nền tảng thương mại trực tuyến toàn cầu Ktown4u vào ngày 10 và 11/1.
Trong khi đó, Haper's BAZAAR Korea đã hé lộ thêm nhiều nội dung sẽ được phát hành vào ngày 22 và 26 tháng 1.
Bản thân nam ca sĩ, người vừa hoàn thành khóa huấn luyện quân sự sơ cấp, gần đây đã chiêu đãi người hâm mộ một số cảnh hậu trường từ buổi chụp ảnh này.