'Đội đặc nhiệm say xỉn' mở màn ấn tượng trên Netflix toàn cầu
Trong tuần qua, Netflix đã chứng kiến nhiều màn ra mắt ấn tượng của các bộ phim truyền hình cũng như phim điện ảnh tiếng Anh.
Cụ thể, từ ngày 27/11 đến 3/12, bộ phim truyền hình thực tế Squid Game: The Challenge tiếp tục giữ vị trí số một trong danh sách phim truyền hình tiếng Anh phổ biến nhất trên Netflix, đây là tuần thứ hai liên tiếp nó chiếm vị trí này.
Trong tuần này, Squid Game: The Challenge thu hút được 11,4 triệu lượt xem. Đây là con số bổ sung cho 20,5 triệu lượt xem mà bộ phim đã đạt được trong tuần đầu ra mắt. Trên bảng xếp hạng Top 10, bộ phim mới Obliterated (Đội đặc nhiệm say xỉn) do đội ngũ phát triển Cobra Kai thực hiện đã lọt vào vị trí thứ ba trong danh sách phim truyền hình tiếng Anh với 7 triệu lượt xem.
Obliterated xoay quanh một đội lực lượng đặc biệt ngăn chặn một âm mưu chết chóc ở Thành phố tội lỗi và các phe liên quan. Nhưng khi mối đe dọa thực sự xuất hiện, họ phải tỉnh táo để cứu Las Vegas.
The Crown mùa 6, phần 1 đã tụt xuống vị trí thứ tư, sau khi giữ vị trí thứ hai tuần trước. Sáu tập phim còn lại dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 14/12.
Các chương trình khác trong danh sách Top 10 tuần này bao gồm Bad Surgeon: Love Under the Knife với 7,4 triệu lượt xem, Young Sheldon: Season 1 với 2,7 triệu lượt xem và Young Sheldon: Season 2 với 1,7 triệu lượt xem.
Ở mạng phim điện ảnh, bộ phim hoạt hình Leo do Adam Sandler lồng tiếng tiếp tục giữ vị trí số 1, thu thêm 23,6 triệu lượt xem, nâng tổng số lượt xem lên 34,6 triệu. Bộ phim hài hước Family Switch với sự tham gia của Jennifer Garner và Ed Helms đã ra mắt ấn tượng, chiếm vị trí thứ hai với 22,2 triệu lượt xem.
"Những ngày trước Giáng sinh, một gia đình rơi vào hỗn loạn khi một sự kiện vũ trụ hiếm gặp khiến hai phụ huynh nọ hoán đổi thân xác với hai người con tuổi teen của họ" - trích tóm tắt phim Family Switch trên Netflix.
Các bộ phim tiếng Anh khác trong danh sách Top 10 tuần này bao gồm Catering Christmas với 4,6 triệu lượt xem, Sonic the Hedgehog 2 với 4 triệu lượt xem, The Silencing với 3,7 triệu lượt xem và The Super Mario Bros. Movie với 3,1 triệu lượt xem.