Phim 'Love Is Blind' và 'Players' khuấy đảo Netflix toàn cầu
Mùa 6 của chương trình hẹn hò thực tế nổi tiếng Love Is Blind (Yêu là mù quáng) đã ra mắt ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phát sóng hàng tuần của Netflix.
Cụ thể, Love Is Blind thu hút 6,3 triệu lượt xem trong 5 ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt với các tập 1-6. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục nằm gần đầu bảng trong những tuần tiếp theo, vì Netflix sẽ tiếp tục phát sóng các tập vào thứ Tư hàng tuần.
Love Is Blind là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng trên Netflix. Được phát sóng lần đầu vào năm 2020, chương trình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn cầu với cách tiếp cận độc đáo đối với tình yêu và hẹn hò.
Ý tưởng cốt lõi của Love Is Blind là tạo ra một môi trường tách biệt giữa các thí sinh, không cho phép họ gặp mặt trực tiếp. Thay vào đó, các thí sinh sẽ gặp nhau thông qua "buồng đen" (hộp âm thanh) và tiến hành những cuộc trò chuyện hẹn hò để tìm hiểu lẫn nhau mà không biết diện mạo hay ngoại hình. Trong quá trình này, họ sẽ cố gắng xây dựng một mối quan hệ dựa trên cảm xúc và sự kết nối tinh thần.
Sau giai đoạn trò chuyện qua "buồng đen", các cặp đôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn bằng việc đi du lịch cùng nhau, sống chung trong cùng một căn hộ và tương tác với gia đình và bạn bè của đối tác. Trong quá trình này, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách và thử nghiệm để kiểm tra mức độ phù hợp và khả năng xây dựng một mối quan hệ lâu dài.
Mục tiêu cuối cùng của chương trình là xem liệu tình yêu có thể nảy sinh và trường tồn trong một môi trường không có ánh sáng hay hình ảnh. Và sau khi tất cả các giai đoạn đã được hoàn thành, các cặp đôi sẽ phải quyết định liệu họ có muốn tiến tới hôn nhân hay chấm dứt mối quan hệ.
Chỉ có một bộ phim truyền hình vượt qua Love Is Blind là bộ phim lãng mạn One Day (Một ngày). Sau khi ra mắt ở vị trí thứ ba với 5,3 triệu lượt xem, bộ phim đã leo lên vị trí số một với 9,9 triệu lượt xem.
Trong khi đó, sau ba tuần giữ vị trí đầu bảng, phim chính kịch về trùm ma tuý Griselda lui xuống vị trí thứ ba với 5,8 triệu lượt xem.
Đáng chú ý trên bảng xếp hạng là bộ phim hài lãng mạn Players của Gina Rodriguez và Damon Wayans Jr., đạt 16,3 triệu lượt xem trong 5 ngày đầu tiên kể từ khi phát sóng, trở thành phim điện ảnh được xem nhiều nhất trong tuần.
"Sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh, nhà văn thể thao nọ ở New York bất ngờ rơi vào lưới tình. Liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túc?" - trích tóm tắt phim Players.