Jisoo Blackpink mở đầu năm 2024 với màn hợp tác đầy mới mẻ
Sau nhiều lần úp mở, Alo đã chính thức công bố danh phận mới của chị cả Blackpink.
Mới đây, thương hiệu quần áo thể thao của Mỹ Alo đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập Spring 2024 của họ, với gương mặt người mẫu nổi bật không ai khác chính là người đẹp Jisoo của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc Blackpink.
Trong bộ ảnh họa báo lộng lẫy của nữ thần tượng, nhãn hàng cũng công bố về việc Jisoo đã được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của hãng. Thương hiệu quần áo thể thao có trụ sở tại Los Angeles đã được thảo luận trong vài tháng qua và xác nhận mối quan hệ hợp tác với Jisoo thông qua việc tung ra bộ ảnh họa báo mới nhất.
Theo báo cáo độc quyền của Glossy, người phụ trách Tiếp thị và Sáng tạo của thương hiệu Alo đã tuyên bố rằng: "Jisoo đã tự mình khám phá ra Alo, và khi cô ấy ở Los Angeles cho điểm dừng chân cuối cùng tại Hoa Kỳ trong chuyến lưu diễn Born Pink của Blackpink vào tháng 8/2023 , thương hiệu đã mời cô ấy đến trụ sở chính và tặng sản phẩm cho cô ấy.
Chúng tôi không bao giờ chủ động "nhảy" vào quan hệ đối tác mà không cùng nhau tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp hay không".
Jisoo Blackpink đã có cú mở màn năm 2024 vô cùng "ăn điểm" bên mảng thời trang.
Ngay khi bộ ảnh họa báo của Alo được đăng tải, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại hàng loạt bình luận yêu thích và khen ngợi vẻ đẹp của nữ thần tượng. Một số ý kiến như "Cô ấy xinh đẹp quá", "Ồ, Alo có cơ sở ở Hàn Quốc không?", "Cô ấy mặc những bộ trang phục đó trông rất đẹp. Và trông cô ấy khỏe khoắn quá"…
Kể từ sau khi tuyên bố không tái ký hợp đồng cá nhân cùng YG Entertainment, sự nghiệp solo của chị cả Blackpink ngày càng "lên hương". Không chỉ được tự mình quyết định tham gia dự án phim ảnh hoàn toàn mới mang tên Influenza, mà còn nhanh chóng "bỏ túi" các bản hợp đồng đáng nể.
Ngoài việc được cưng như công chúa khi mang về doanh thu khủng cho Dior và Cartier, người đẹp còn hợp tác với hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước với đa dạng thể loại như Dunst, MapleStory và Dyson. Và Alo là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách nhãn hàng hợp tác cùng "gương mặt vàng của làng quảng cáo".
Ngoài việc tự hào về thần tượng, các fan Blackpink cũng hy vọng Jisoo sẽ sớm quay trở lại với sự nghiệp ca hát và phát hành thêm một ca khúc gây bùng nổ như những gì Flower đã làm được trước đó.