CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trường Thịnh 14/10/2025 12:01

CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Kết quả này đã mở khóa gói tài trợ trị giá hơn 97.000 USD (tương đương hơn 2,5 tỷ đồng) từ Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope (CHF). Khoản tài trợ sẽ đi vào việc cải thiện khả năng hòa nhập xã hội của trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, thông qua các chương trình giáo dục, đào tạo hướng nghiệp và phát triển kỹ năng sống.

Khoản quyên góp này là một phần trong tổng cam kết ba năm trị giá lên đến 270.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng) của Tập đoàn CapitaLand, được công bố nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam vào năm ngoái.

CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn - 1

97.000 USD sẽ góp phần hỗ trợ cuộc sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: CLD).

Nối tiếp thành công của những mùa trước, chiến dịch năm nay tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng từ cộng đồng. Sự kiện đi bộ ngoài trời tại Ocean City đã thu hút hơn 8.000 người tham gia, ghi nhận hơn 40 triệu bước chân.

Sự kiện cũng là dấu mốc tổng kết cho chiến dịch đi bộ trực tuyến kéo dài bốn tháng, ghi nhận sự tham gia của hàng nghìn người với con số kỷ lục hơn 400 triệu bước chân. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho thấy những nỗ lực trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của CapitaLand đang ngày được lan tỏa và đón nhận sâu sắc.

CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn - 2

Hơn 8.000 người tham dự, ghi nhận tổng cộng 40 triệu bước chân trong hoạt động đi bộ ngoài trời (Ảnh: CLD).

CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn - 3

Người tham gia hòa mình vào những hoạt động tương tác đặc sắc trên tuyến đi bộ (Ảnh: CLD).

Ông Alwin Low, Tổng giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam), chia sẻ: “Bước sang mùa thứ ba, ‘Bước chân gắn kết yêu thương’ đã trở thành điểm nhấn quan trọng trong những nỗ lực trách nhiệm xã hội của chúng tôi tại Việt Nam.

Chiến dịch thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc kiến tạo một tương lai hòa nhập hơn cho những trẻ em kém may mắn, đồng thời mở rộng tác động tích cực tới các thế hệ trẻ trên cả nước. Chúng tôi tập trung huy động những nguồn lực cần thiết để hỗ trợ thanh thiếu niên vượt lên nghịch cảnh, lan tỏa vai trò của giáo dục trong việc tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng”.

Rapper Đen bày tỏ niềm vui khi lần đầu tham gia chiến dịch: “Đen tin rằng một bước chân tuy nhỏ vẫn có thể hàm chứa những ý nghĩa lớn lao. Sự kiện hôm nay là dịp để cộng đồng cùng nhau quy tụ và bước đi vì một mục tiêu cao cả, hướng đến việc hỗ trợ các em nhỏ còn kém may mắn trong cuộc sống.

Đen xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CapitaLand vì đã tạo nên một sự kiện ý nghĩa, nơi mọi người cùng nhau quy tụ, chung tay lan tỏa những hành động thiết thực vì cộng đồng”.

CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn - 4

Rapper Đen mang đến không khí ấm áp cho sự kiện với những ca khúc mạnh mẽ, giàu cảm xúc và những tương tác chân thành với khán giả nhí (Ảnh: CLD).

CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn - 5

Nữ cầu thủ “Quả bóng vàng” Việt Nam Trần Thị Thùy Trang cũng đồng hành cùng hành trình lan tỏa sự tử tế (Ảnh: CLD).

Chiến dịch năm nay có sự đồng hành của nhà tài trợ chính The Fullton, dự án nhà ở thấp tầng hạng sang đầu tiên của CLD tại Hưng Yên, Hà Nội mở rộng, tọa lạc tại vị trí chiến lược trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. The Fullton Edition, phân khu đầu tiên của dự án, dự kiến sẽ được ra mắt độc quyền vào quý IV.

Bên cạnh đó, thành công của sự kiện đi bộ ngoài trời cũng ghi nhận sự đóng góp của các đối tác chiến lược, bao gồm Công ty Ascott International Management Vietnam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, Công ty Cổ phần Vinhomes, Công ty TNHH Decathlon Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội, Công ty TNHH Otsuka Nutraceutical Vietnam, BreadTalk, California Fitness & Yoga, Bảo hiểm Bảo Minh, Gelato Stick - Kem que địa danh Việt Nam, MizuMi Vietnam, DOTGREEN, Petko, và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vexere.

Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/lao-dong-viec-lam/capitaland-ho-tro-97000-usd-cho-tre-em-va-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-20251014113430485.htm
Copy Link
https://dantri.com.vn/lao-dong-viec-lam/capitaland-ho-tro-97000-usd-cho-tre-em-va-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-20251014113430485.htm
    Nổi bật
        Mới nhất
        CapitaLand hỗ trợ 97.000 USD cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO