Tin tức 24h
Kinh tế
Văn hóa
Giải trí
Đời sống
Du lịch
Beauty & Fashion
Doctor 247
Tin tức 24h
Kinh tế
Văn hóa
Giải trí
Đời sống
Du lịch
Beauty & Fashion
Doctor 247
khách hàng
Cập nhập tin tức khách hàng
Đã cấp điện trở lại cho hơn 1,19 triệu khách hàng sau bão số 13 Kalmaegi
(NLĐO) - Đến 18 giờ ngày 8-11, tiến độ khắc phục sự cố điện sau bão số 13 hồi phục mạnh, khi EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,19 triệu khách hàng.
Kinh tế
Khắc phục bão số 13: Thêm hơn 70.000 khách hàng được cấp điện
Đến 18 giờ ngày 8/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,19 triệu khách hàng, đạt 72,44% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (KALMAEGI). So với buổi sáng cùng ngày, số khách hàng được cấp điện tăng thêm hơn 70.000, thể hiện nỗ lực lớn của ngành điện trong vùng tâm bão.
Khắc phục bão số 13: Khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 68% khách hàng
Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đến sáng 8/11, việc khắc phục hậu quả bão số 13 (KALMAEGI) và khôi phục cung cấp điện đang được các đơn vị triển khai quyết liệt, đảm bảo an toàn công trình và từng bước khôi phục cấp điện cho người dân vùng bị ảnh hưởng. Hiện đã có hơn 68% khách hàng bị ảnh hưởng được cấp điện trở lại.
Điện lực miền Trung khôi phục cấp điện cho hơn 555.000 khách hàng
TUTA tăng tiếp cận khách hàng tại Bắc Ninh
Agribank kịp thời hỗ trợ khách hàng thành phố Huế bị thiệt hại do lũ lớn
Gần 100% khách hàng tại miền Trung được khôi phục cấp điện sau mưa lũ
Tam Sơn nâng tầm phong cách sống qua trải nghiệm khách hàng
05/11/2025 10:00
Triển lãm "Giao điểm tinh hoa" của Tam Sơn như một cách kết nối khách hàng Việt Nam với cộng đồng sáng tạo và thương hiệu quốc tế.
Chủ tịch Bất động sản Nhật Nam bị truy tố rửa tiền, lừa hàng chục nghìn khách hàng
04/11/2025 18:15
Sau 8 tháng công an điều tra bổ sung, bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch Công ty Nhật Nam, bị truy tố thêm tội rửa tiền, bên cạnh hành vi lừa đảo 9.100 tỷ đồng của hàng chục nghìn nhà đầu tư bất động sản.
Giảm lãi suất cho vay từ 0,5 - 2%/năm với khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ
04/11/2025 18:09
Chiều 4/11, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết vừa ban hành văn bản số 9651/NHNN-TD ngày 4/11/2025 yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và NHNN chi nhánh tại các Khu vực (1, 3, 4, 5, 6, 7,...
Dấu ấn 'White Night' - đêm nhạc hoàng gia Nga dành tặng khách hàng Techcombank
04/11/2025 16:19
Chương trình do Techcombank độc quyền tài trợ với mong muốn trở thành cầu nối tiên phong, đưa di sản văn hóa vượt thời gian về với Việt Nam.
Tưng bừng lễ hội, Toyota tung loạt ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 150 triệu đồng khi mua xe
04/11/2025 14:13
Ưu đãi lên đến 100% thuế trước bạ cho 7 mẫu xe cùng nhiều quà tặng, hỗ trợ lãi suất vay, Toyota mang cơ hội sở hữu xe hơi đến với đông đảo khách hàng Việt, sẵn sàng bùng nổ mùa lễ hội.
Gần 99% khách hàng miền Trung đã có điện trở lại sau lũ
02/11/2025 10:26
(NLĐO)- Hiện còn 11.512 khách hàng (0,23%) chưa có điện, chủ yếu tập trung ở vùng ngập sâu, sạt lở, giao thông bị chia cắt
Hơn 84% khách hàng miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ được cấp điện trở lại
01/11/2025 11:28
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, đến 7 giờ sáng 1/11, đơn vị đã khôi phục cấp điện cho trên 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa...
Yếu tố giúp Hanoi Melody Residences thu hút khách hàng trẻ
31/10/2025 16:00
Hanoi Melody Residences nằm tại Tây Nam Linh Đàm ghi nhận sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ nhờ mức giá cạnh tranh cùng hệ tiện ích, chính sách bán hàng linh hoạt.
Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung được cấp điện trở lại sau lũ
31/10/2025 08:58
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, đến 7 giờ ngày 31/10/2025, còn gần 310.000 khách hàng của EVNCPC mất điện tại 4 tỉnh, thành phố miền Trung là Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Ngãi.
Biến thực phẩm chức năng giá rẻ thành thuốc chữa bệnh
30/10/2025 18:30
Nguyễn Thanh Trung, Giám đốc Công ty Chăm sóc sức khỏe Việt An Nhiên, bị cáo buộc thổi phồng công dụng nhiều loại thực phẩm chức năng, lừa hàng nghìn người.
Tổng Bí thư tiếp Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Đầu tư, Ngân hàng Standard Charter
29/10/2025 18:53
Sáng 29/10/2025, giờ địa phương (chiều cùng ngày, giờ Hà Nội), tại thủ đô London, Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp ông Saif Malik, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Đầu tư, Ngân hàng Standard Charter...
Khách tử vong vì nhà hàng phục vụ nhầm chất tẩy rửa
28/10/2025 11:40
Holly Hill gọi một ly margarita trong bữa tối ngày lễ tình nhân, nhưng được nhà hàng phục vụ loại đồ uống có chứa chất tẩy rửa công nghiệp.
Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh kỳ vọng khởi sắc giai đoạn cuối 2025 - 2026
27/10/2025 11:42
Theo khảo sát của Trung tâm Nghiên cứu thị trường & Am hiểu khách hàng - Tập đoàn One Mount (Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam nghiên cứu thị trường bất động sản - BĐS), sau giai đoạn sáp nhập TP Hồ Chí Minh...
Nam nhân viên rối loạn tâm thần vì công ty phớt lờ bạo hành từ khách hàng
26/10/2025 14:00
Một nam nhân viên làm việc tại công ty kinh doanh máy móc nông nghiệp ở Nhật Bản đã mắc bệnh rối loạn tâm thần nghiêm trọng, sau thời gian bị khách hàng quấy rối và đe dọa.
Chính phủ yêu cầu giảm tới 2% lãi cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão, lũ
25/10/2025 20:08
Ngành ngân hàng được yêu cầu giảm lãi vay 0,5-2% trong 3-6 tháng với dư nợ hiện hữu, đồng thời triển khai các gói tín dụng lãi suất thấp để địa phương phục hồi sản xuất.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO