Chiêm ngưỡng Kawasaki Z800 phiên bản độ flat track cổ điển cực cool ngầu

Khi chúng ta loại bỏ lớp vỏ nhựa bao bọc bên ngoài của Kawasaki Z800, đây chắc chắn sẽ là cơ sở rất tốt để tùy chỉnh.

Phôi xe là chiếc Kawasaki Z800 đời năm 2015 của xưởng Smoked Garage, Indonesia. Khi khách hàng của Smoked đến với chiếc Z800 của mình, anh ta yêu cầu tất cả các loại nhựa phải được loại ra, ông chủ Nicko Eigert chia sẻ. “Trở lại những năm 1980, gia đình dòng Z là vua của đường đua”, Nicko Eigert nói.


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 1


Sau khi đắm mình trong kỷ nguyên của xe đua cổ điển, Nicko và khách hàng của anh quyết định sử dụng công nghệ mới với những đường nét cổ điển, thêm một chút phong cách flat track và một bình nhiên liệu lớn cùng với đề can bắt mắt.


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 2


Chiếc xe thu hút sự chú ý nhờ một vài phụ tùng được hàn lại với nhau chuyên dành cho đường đua. Nếu chúng ta nhìn kỹ hơn, thì có thể nhận ra rằng xe được xây dựng từ đầu — bởi vì tất cả các đường nét đều khớp nhau, và tất cả các phần liên kết với nhau một cách độc đáo.”


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 3


Đã có rất nhiều trở ngại để bắt đầu công việc tùy chỉnh, bánh xe phiá trước 18 inch, tăng 1 inch so với ban đầu. Smoked đưa ra quyết định rằng tất cả các bộ phận sẽ được làm bằng tay, cả bộ lọc không khí cũng được chỉnh sửa kích thước và đặt ở một vị trí khác.


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 4


Đề can cổ điển làm tăng thêm nét cổ điển thú vị cho xe, giảm thanh được lấy từ mô hình Honda CBR những năm 90.


Xe được dành cho con số 19 may mắn, bởi vì nó mất 19 công đoạn để định dạng lại bình nhiên liệu và phần đuôi. Chữ ký trên xe thuộc về Gus Wi, kỹ sư trưởng của Smoked, bởi Gus Wi và nhóm của anh đã đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt vào dự án này.


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 5


Phần kỹ thuật khó khăn nhất nằm ở thiết kế phía sau, nơi có khung phụ sau mới cho phù hợp với giao diện một chỗ ngồi thoáng mát. Điều này có nghĩa là di chuyển giảm xóc mono, thay thế bằng giảm xóc Nitron mới.


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 6


Smoked đặt cho xe với biệt danh Z800 Kerosin Burner. Bởi vì xe trông giống như một tên lửa, và di chuyển cũng như một tên lửa.


kawasaki z800 do flat track, mang dam chat phong cach thap nien 80 hinh anh 7


Suzuki GSX-S1000 tung bản đặc biệt, đắt hơn Hyundai i10


Mô tô thể thao Suzuki GSX-S1000 Team tỏ rõ chất nam tính, mạnh mẽ với bộ áo khoác màu đen tuyền và có giá bán đắt hơn ôtô bình dân Hyundai i10.


Suzuki mới tiết lộ phiên bản đặc biệt khác của gia đình xe GSX-S mang tên GSX-S1000 Team. Xe nổi bật với màu đen tuyền, có điểm xuyết vài vệt màu đỏ hoặc xanh da trời tăng thêm kích thích thị giác.


suzuki gsx-s1000 tung ban dac biet, dat hon hyundai i10 hinh anh 1

Suzuki GSX-S1000 Team.


GSX-S1000 Team tạo ấn tượng với cản sắc cạnh, thiết kế ấn tưởng mang hơi hướng pha trộn kiểu bán chồm lỡ. Trong khi đó về mặt công nghệ, phiên bản đặc biệt này mang bộ ống xả titan Akrapovic, nắp bình xăng bọc sợi carbon, biển số bằng nhôm.


suzuki gsx-s1000 tung ban dac biet, dat hon hyundai i10 hinh anh 2

Bình xăng xe.


Về giá bán, Suzuki GSX-S1000 Team có giá đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn nhưng rẻ hơn phiên bản Evo. Dự kiến cỗ máy tốc độ này sẽ tới các đại lý phân phối vào cuối tháng 6 này. Cụ thể, tại châu Âu, mẫu xe này được niêm yết với giá bán 13.599 Euro (360,25 triệu VNĐ), đắt hơn cả dòng xe ô tô bình dân có bán tại Việt Nam là Hyundai i10.


suzuki gsx-s1000 tung ban dac biet, dat hon hyundai i10 hinh anh 3

Nắp bình xăng.


suzuki gsx-s1000 tung ban dac biet, dat hon hyundai i10 hinh anh 4

Ống xả titan.


Theo Bạch Dương/ Danviet.vn


Cùng xem clip các dòng mô tô hàng đầu Việt Nam hiện nay:

09:40 19/06/2018Ô tô - Xe máy

Tin mới cập nhật

Có thể bạn quan tâm