Giải golf kết nối thể thao và quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức và Dân tộc 07/09/2025 19:40

Giải golf ITE HCMC Golf Tourism Tournament 2025 quy tụ 144 golf thủ trong và ngoài nước, không chỉ là sân chơi thể thao - du lịch đẳng cấp mà còn góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh TP Hồ Chí Minh, lan tỏa thông điệp "Du lịch bền vững - Trải nghiệm sống động".

Chú thích ảnh
Giảigolf ITE HCMC Golf Tourism Tournament 2025 vừa mang tính thể thao, vừa gắn liền với mục tiêu phát triển sản phẩm du lịch golf của TP Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh(ITE HCMC 2025), Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh(HTA) phối hợp cùng Chi hội Golf du lịch Sài Gòn (STGS) tổ chức Giải golf ITE HCMC Golf Tourism Tournament 2025 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Sự kiện quy tụ 144 golf thủtrong và ngoài nước, là hoạt động điểm nhấn vừa mang tính thể thao, vừa gắn liền với mục tiêu phát triển sản phẩm du lịch golf -một loại hình đặc thù đang được TP Hồ Chí Minhchú trọng.

Theo ban tổ chức, giảicó cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 3 tỷđồng. Ngoài giải Best Net, giải thưởng còngồm: Bảng nam (Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C); Bảng nữ (Nhất, Nhì, Ba) cùng 4 giải kỹ thuật gồm 2 giải Longest Drive và 2 giải Nearest to the Pin. Bên cạnh các trận tranh tài sôi nổi, sự kiện là dịp để doanh nghiệp kết nối, quảng bá thương hiệu và chia sẻ cơ hội hợp tác, gắn kết thể thao với du lịch.

Chú thích ảnh
Những tay golf nữ thi đấu rất tốt, chứng minh sự bền bỉ và tinh thần thể thao cao.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết,đây là hoạt động vừa là thể thaovừa là gắn kết, chia sẻ lẫn nhau giữacácgolf thủ. Với sự tham gia đông đảo của golf thủtrong và ngoài nước, cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp, Giải golf ITE HCMC Golf Tourism Tournament 2025 còn khẳng định vai trò là sản phẩm du lịch -thể thao đặc sắc, góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch TP Hồ Chí Minhtrên bản đồ quốc tế.

Tương tự, ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện không chỉ tạo sân chơi cho cộng đồng golf thủmà còn là chiến lược quảng bá du lịch hiệu quả.

“Điểm đáng chú ý năm nay là sự tham gia của nhiều golf thủnữ. Họ thi đấu ổn định, kỹ thuật tốt, lại mang đến vẻ duyên dáng, hấp dẫn riêng. Đây là yếu tố mới giúp sản phẩm du lịch golf của TP Hồ Chí Minhthêm phong phú. Việc mở rộng hoạt động golf gắn với du lịch ra Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu theo định hướng không gian mới của TP Hồ Chí Minhsẽ tạo chuỗi trải nghiệm liên kết vùng, nâng tầm sức hút của điểm đến Việt Nam", ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng cho biết.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức và Dân tộc